9 Lời khuyên cần thiết cho người mới bắt đầu ăn chay

Khi bạn chỉ bắt đầu một chế độ ăn thuần chay, có thể có rất nhiều thách thức phải đối mặt. Có rất nhiều tài nguyên và rất nhiều cách khác nhau để tiếp cận quá trình chuyển đổi này! Bạn có thể cảm thấy lạc lõng trong biển thông tin khổng lồ của Internet. tham khảo địa chỉ lựa chọn các món ăn ngon nhất http://vilai.vn/nha-hang-chay-vi-lai-quan-com-chay-ha-noi-voi-do-an-ngon-nhat-nd35734.html cho bạn và cả gia đình.

Tôi cũng ở đó Khi tôi đi ăn chay cách đây vài năm, tôi không biết bắt đầu từ đâu


Tôi nên ăn gì để khỏe mạnh và tiêu thụ đủ lượng calo? Cơ thể tôi sẽ phản ứng thế nào? Những loại thực phẩm tôi nên tập trung vào việc ăn?

Sau một số thử nghiệm và sai sót, cuối cùng tôi đã tìm ra những điều chính mà một người mới ăn chay nên biết về nó. Tôi thực sự ước mình biết những điều này sớm hơn khi tôi mới chuyển sang chế độ ăn thuần chay. Hy vọng rằng những cố gắng từ kinh nghiệm của tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và vật lộn. tìm địa điểm http://vilai.vn/nha-hang-buffet-chay-ha-noi-ngon-nhat-khong-the-bo-lo-nd35742.html ăn buffet thuần chay hấp dẫn nhất.



Vì vậy, đây là 9 lời khuyên cần thiết của tôi cho người mới bắt đầu thuần chay.

1. Chuẩn bị cho mình
Khi bạn quyết định đi thực vật, hãy nghiên cứu một chút và chuẩn bị cho mình. Những loại thực phẩm bạn nên tập trung vào việc ăn? Xét cho cùng, kim tự tháp thực phẩm thuần chay hoàn toàn khác với kim tự tháp thông thường mà bạn đã nghĩ ở trường.

Tôi thực sự thích khái niệm đĩa thức ăn thuần chay này của RD B. David và V. Melina. Nó sẽ cho bạn cảm giác rõ ràng về cách bạn nên cân bằng bữa ăn để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc.

Ngoài ra, làm một nghiên cứu nhỏ trong các cửa hàng và nhà hàng địa phương của bạn. Xem loại biến thể thực phẩm mà nó cung cấp và thậm chí bạn có thể tìm thấy một số thực phẩm và lựa chọn thuần chay chuyên dụng! Nếu bạn cảm thấy bối rối về những gì cần mua để lấp đầy phòng đựng thức ăn thuần chay của mình, hãy in danh sách tạp hóa thuần chay lành mạnh này!

Tất nhiên, việc học không bao giờ dừng lại. Sau khi bước trên một con đường dựa trên thực vật, từ từ mở rộng kiến ​​thức của bạn. Cho dù nó khám phá ra các kỹ thuật nấu ăn mới hoặc tìm hiểu về các thương hiệu mỹ phẩm độc ác - hãy tiếp tục giáo dục chính mình! Tại đây, một loạt các ứng dụng thuần chay tốt nhất cũng có thể giúp bạn khi bắt đầu và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Bạn đã bước vào một hành trình mới và thú vị với nhiều khám phá mới ở phía trước. 

2. Bắt đầu với Pace That mà tốt nhất cho bạn
Một số người thích nhảy ngay vào chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật - họ ăn chay qua đêm và không bao giờ nhìn lại. Tôi đã làm chính xác điều đó. Đó là ngày 18 tháng 11 một vài năm trước khi tôi cắt bỏ hoàn toàn tất cả các sản phẩm động vật từ chế độ ăn uống của tôi.

Tuy nhiên, đối với một số người, việc chuyển đổi dần dần có thể dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể bắt đầu bằng cách loại bỏ thịt đỏ trong tuần đầu tiên, sau đó loại bỏ thịt gia cầm, sau đó là cá, trứng và như vậy.

Bạn cũng có thể bắt đầu nó như một thử thách 30 ngày như tôi đã làm. Nếu bạn quyết định đi ăn chay và không bao giờ nhìn lại, nó có vẻ quá sức. Nếu bạn cho mình 30 ngày để thử - bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi thực sự đạt được thử thách này.

Thử thách 30 ngày của tôi đã phát triển thành một hành trình dài 6 năm. Vì vậy, hãy bắt đầu với tốc độ mà tốt nhất cho bạn!

người mới bắt đầu ăn chay

3. Giữ cho bữa ăn của bạn đơn giản nhưng đa dạng
Khi đi ăn chay, mọi người thường quá phức tạp. Họ trực tiếp nhảy vào thế giới của các sản phẩm thay thế thịt, phô mai và sữa thuần chay (và đắt tiền!). Họ cố gắng thực hiện các công thức thuần chay phức tạp và tự đánh bại mình khi thất bại.

Tất nhiên, nó rất vui khi được sáng tạo và nếu bạn thực sự cảm thấy thích làm điều đó - hãy làm đi! Nhưng bạn không tập trung vào việc nấu các món ăn thuần chay phức tạp và tốn thời gian khi bạn chỉ bắt đầu chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật. Thay vào đó, hãy giữ cho bữa ăn của bạn đơn giản.

Tập trung vào việc ăn toàn bộ thực phẩm - nhiều rau, ngũ cốc, các loại đậu, tinh bột, trái cây, các loại hạt và hạt. Ngoài ra, điều quan trọng là phải ăn các loại thực phẩm khác nhau để cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Nếu bạn không có nơi nào có được một món ăn thuần chay tốt cho sức khỏe tại nơi làm việc, hãy chuẩn bị bữa ăn vào buổi tối trước khi đi làm. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền và một dạ dày trống rỗng!

4. Tìm hiểu về Thay thế thực phẩm thuần chay
Khi chuyển sang chế độ ăn thuần chay, bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ có thể thưởng thức hương vị của phô mai hoặc trứng. Nếu chúng ta đã lớn lên với những hương vị này, thì đó chỉ là điều tự nhiên mà chúng ta khao khát. Bạn cũng có thể cảm thấy bối rối về cách bạn có thể nướng các món tráng miệng yêu thích của bạn mà không cần sử dụng sữa hoặc trứng. xem thêm địa chỉ mua thực phâm chay hấp dẫn http://vilai.vn/dia-chi-mua-do-chay-o-dau-ha-noi-ngon-an-toan-nhat-nd35736.html giá rẻ cho cả gia đình bạn

May mắn thay, có rất nhiều chất thay thế thực phẩm thuần chay tuyệt vời (và giá rẻ) mà bạn có thể sử dụng để thay thế các thành phần cần thiết hoặc có được hương vị bạn muốn trong thực phẩm thuần chay của bạn. Và, vâng, ngay cả những người ăn chay cũng có thể tự làm phô mai có vị như phô mai (hãy xem công thức Parmesan thuần chay này hoặc phô mai kem thuần chay này)!

Tôi đã tập hợp một hướng dẫn đặc biệt bao gồm 12 sản phẩm thay thế thực phẩm thuần chay thiết yếu mà bạn nên biết để không bao giờ bỏ lỡ hương vị cũ nữa. Nhấp vào bên dưới để tải về nó

Nhận xét