Digital Marketing tăng Nhận thức về thương hiệu

Dễ dàng tiếp cận

Mục tiêu chính là thu hút khách hàng từ marketing kỹ thuật số và cho phép họ tương tác với thương hiệu thông qua các phương tiện kỹ thuật số. Thông tin dễ dàng truy cập với tốc độ nhanh thông qua việc sử dụng truyền thông số, nơi mọi người có thể trao đổi nhanh chóng trên khắp thế giới. Người dùng Internet có thể sử dụng nhiều phương tiện kỹ thuật số, chẳng hạn như Facebook, YouTube, Forums và Email. Bản chất tương tác này cho phép người tiêu dùng tạo ra cuộc trò chuyện, trong đó đối tượng được nhắm mục tiêu có thể đặt câu hỏi về thương hiệu và làm quen với nó mà các hình thức marketing truyền thống không thể cung cấp.  marketing online là làm những gì ???



Lợi thế cạnh tranh

Bằng cách sử dụng nền tảng Internet, các doanh nghiệp có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng nhiều cách. Để tận dụng tiềm năng tối đa của marketing kỹ thuật số, các công ty sử dụng phương tiện truyền thông xã hội làm công cụ thông tin chính. Việc tạo ra một trang truyền thông xã hội sẽ làm tăng sức mạnh thương hiệu một cách nhất quán do đó nâng cao nhận thức về thương hiệu dẫn đến sự gia tăng khách hàng trung thành. Duy trì sự hiện diện của thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội thành công đòi hỏi một doanh nghiệp phải nhất quán trong các tương tác. Việc sử dụng hiệu quả marketing kỹ thuật số có thể làm giảm chi phí liên quan đến các phương tiện marketing truyền thống; Giảm chi phí dịch vụ bên ngoài, chi phí quảng cáo.

Tính hiệu quả

Thương hiệu phải cẩn thận không nên quá lạm dụng việc sử dụng loại hình marketing này, cũng như chỉ dựa vào nó vì nó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của bạn. "Do việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có thể nâng cao kiến ​​thức về thương hiệu và do đó giảm bớt sự không chắc chắn khi người tiêu dùng ra quyết định mua hàng. Hơn nữa, nền tảng kỹ thuật số cung cấp một cách dễ dàng cho thương hiệu và khách hàng của mình tương tác trực tiếp.

Những phát triển và chiến lược mới nhất

Một trong những thay đổi lớn đã xảy ra trong marketing truyền thống là "sự phát triển của marketing kỹ thuật số" điều này đã dẫn đến sự tái tạo của chiến lược marketing để thích ứng với sự thay đổi lớn này so với marketing truyền thống.


Marketing có ảnh hưởng: Có thể tiếp cận những người có ảnh hưởng thông qua quảng cáo trả tiền, chẳng hạn như chiến dịch Quảng cáo trên Facebook hoặc Google Adwords hoặc thông qua phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phức tạp như SAP C4C, Microsoft Dynamics, Sage CRM và Salesforce CRM. 


Quảng cáo trực tuyến là việc thực hành thu thập thông tin về hoạt động trực tuyến của người dùng theo thời gian, "trên một thiết bị cụ thể và qua các trang web khác nhau, để cung cấp quảng cáo phù hợp với lợi ích và sở thích của người dùng đó.

Môi trường hợp tác: Một môi trường hợp tác có thể được thiết lập để tối ưu hóa nỗ lực, chia sẻ nguồn lực, khả năng tái sử dụng và truyền thông. Ngoài ra, các tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn về cách phục vụ họ. Nguồn dữ liệu này được gọi là Nội dung do Người dùng tạo. Phần lớn thông tin này được thu thập qua trang web của công ty, nơi tổ chức mời mọi người chia sẻ những ý tưởng sau đó được đánh giá bởi những người dùng khác của trang web. Những ý tưởng phổ biến nhất được đánh giá nhờ sử dụng phương pháp thu thập dữ liệu và phát triển sản phẩm mới để thúc đẩy mối quan hệ giữa các tổ chức với khách hàng.

Quảng cáo dựa vào dữ liệu: Người dùng tạo ra rất nhiều dữ liệu trong mỗi bước trong quá trình mua hàng và các Brands có thể sử dụng dữ liệu đó để cá nhân hóa thông điệp đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Mà không lộ sự riêng tư của  khách hàng, (ví dụ: khi khách hàng đến thăm một trang web, đọc e-mail, hoặc tương tác với ứng dụng điện thoại di động của thương hiệu), các thương hiệu cũng có thể thu thập dữ liệu từ các tương tác khách hàng thế giới thực , chẳng hạn như các cửa hàng offline từ bộ dữ liệu CRM.

Các quảng cáo dựa trên dữ liệu cũng được biết đến như là phương tiện tiếp cận dựa trên dữ liệu đang thúc đẩy các thương hiệu tiếp cận khách hàng trung thành của họ trong thời gian thực và truyền tải thông điệp giao tiếp cá nhân nhiều hơn, có liên quan đến hành động của khách hàng.



Nhận xét