8 nền tảng marketing kỹ thuật số các Doanh nhân yêu thích

Trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số hiện đại, có vô số công cụ và nền tảng công nghệ mới mà bạn có thể sử dụng để đạt được mục tiêu quảng cáo của mình. Không phải lúc nào cũng dễ dàng chọn những nền tảng tốt nhất, vì vậy chúng tôi đã yêu cầu tám doanh nhân cân nhắc về câu hỏi sau:

Nền tảng kỹ thuật số yêu thích của bạn cho quảng cáo là gì và tại sao?


1. Facebook

Là một chuyên gia marketing kỹ thuật số, tôi đã sử dụng quảng cáo trên Facebook cho các doanh nghiệp của khách hàng trong nhiều năm. Tôi luôn luôn trở lại Facebook vì nền tảng này có mục tiêu rất chi tiết để tìm thị trường mục tiêu lý tưởng của bạn. Không có nền tảng marketing khác cho phép nhắm mục tiêu sâu như Facebook. Facebook cũng đang liên tục cải tiến để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. xem chi tiết: marketing trực tuyến là gì ???


2. LinkedIn

Tôi thích Linkedin cho quảng cáo B2B vì bạn có thể tùy chỉnh quảng cáo và làm cho nó được nhắm mục tiêu cao đến người mua. Điều làm cho Linkedin khác biệt là bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo đến nghề nghiệp của người khác thay vì chỉ đơn giản là những gì họ thích trên Facebook. Điều này giúp các công ty B2B có thể nhắm mục tiêu tới các giám đốc điều hành

3. Quora

Chúng tôi đã nhận được một lượng khách hàng tiềm năng đủ điều kiện qua Quora vì chúng có xu hướng trở nên tuyệt vời, dẫn đầu về các kênh với giá cả hợp lý. Khi kết hợp với marketing lại thông qua Facebook và Google, đó là một cách tuyệt vời để tiếp cận những khách hàng tiềm năng không tốn kém nhiều chi phí và sau đó dẫn dắt họ vào quy trình bán hàng thông qua marketing lại.

4. Google AdWords

Google AdWords là phổ biến. Không có cách thực hiện quảng cáo kỹ thuật số mà không qua Google AdWords và nhiều bài học bạn học được từ việc chạy một chiến dịch AdWords sẽ phục vụ bạn tốt trên nền tảng quảng cáo kỹ thuật số khác.

5. Hệ sinh thái của Google

Việc tích hợp báo cáo và phân bổ làm cho các sản phẩm quảng cáo của Google không còn thua kém. Google đã nhắm mục tiêu đối tượng thống nhất trên toàn bộ các sản phẩm của họ từ hiển thị tìm kiếm đến video để bạn có thể hiểu từng điểm tiếp xúc của khách hàng và áp dụng các chiến thuật khác nhau trong nền tảng này.

6. ShareASale

Tạo một chương trình marketing liên kết trên nền tảng ShareASale là một trong những cách quảng cáo yêu thích của tôi. Người viết blog và người tạo nội dung có thể kiếm tiền từ việc bán sản phẩm của tôi, thúc đẩy họ viết về các sản phẩm của tôi và giới thiệu chúng với độc giả của họ.

7. Instagram

Instagram đã trở thành nền tảng quảng cáo tốt nhất cho việc bán hàng. Đó là tất cả về ảnh hưởng và marketing. Nếu bạn biết khán giả của bạn là ai và có phù hợp với sản phẩm / thị trường thì Instagram sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu đối tượng và tăng sự tương tác của bạn, không giống bất kỳ nền tảng nào khác. Các nền tảng khác yêu cầu ngân sách quảng cáo khổng lồ và mang lại cho bạn rất ít lợi nhuận.

8. Our Blog

marketing nội dung có chậm theo thời gian, nó có thể trở thành nguồn dẫn đầu có giá trị nhất trong bất kỳ loại marketing nào của bạn. Tất cả các nội dung của bạn từ các nghiên cứu điển hình trở thành nguồn lưu lượng truy cập qua tuần, qua tháng, qua năm.

Nhận xét