5 Cách doanh nghiệp Start-up của bạn lãng phí tiền cho marketing

Văn hoá khởi nghiệp là trào lưu trong những ngày này. Chúng ta bắt gặp những câu chuyện làm giầu tràn ngập hàng ngày, những người đã trở thành những doanh nhân thành công với ý tưởng trị giá hàng triệu đô la của họ.

Những gì chúng ta không nghe được là những câu chuyện của những người mới thành lập bị thất bại.

Nếu bạn cảm thấy như việc kinh doanh khởi nghiệp của mình đã được cải thiện, nơi bạn vẫn đang làm việc nhưng bạn không nhìn thấy bất kỳ sự tăng trưởng mới nào hoặc tệ hơn, bạn đang thấy doanh nghiệp của bạn từ từ đi xuống. Vậy hãy xác định chiến lược marketing online của bạn. tham khảo thêm: online marketing là gì ???

Dưới đây là năm cách mà nhiều công ty mới thành lập triển khai marketing và kết thúc bằng việc kiếm tiền, tiết kiệm thời gian và tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. 



1. Bạn sợ thay đổi ...
Thế giới đang thay đổi liên tục, và doanh nghiệp của bạn cần thay đổi với nó. Nếu không, bạn sẽ gặp rủi ro trở nên lạc hậu, bị lãng quên, hoặc đơn giản là bị bỏ qua.

... hoặc bạn đang thay đổi quá nhiều.

Khách hàng có thể chán với một thương hiệu, nhưng họ cũng có thể bị bỏ lại khi thương hiệu thay đổi quá nhanh. Đó không phải ý nói rằng một thương hiệu không thể thay đổi và phát triển theo thời gian để theo kịp xu hướng mới nhất hoặc để đáp ứng những thay đổi của khách hàng.

Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp quá kích thích khi thay đổi mọi thứ, và họ sẽ trải qua các tên khác nhau, màu sắc thương hiệu, logo, ​​thiết kế trang web hoặc các đặc điểm thương hiệu. Bạn không muốn mất khách hàng bằng cách mất toàn bộ sự nhận diện thương hiệu hoàn toàn.


2. Bạn đã cố gắng làm quá nhiều quá nhanh.

Một sai lầm lớn khác người ta thường làm là đầu tư quá nhiều thời gian và tiền bạc vào marketing của họ khi còn quá sớm. Nó có ý nghĩa là khi bạn có sản phẩm và bạn muốn tìm khách hàng để bạn đầu tư vào marketing và bạn sẽ nhận được rất nhiều từ nó, phải không?

Nếu bạn không biết đối tượng của mình, bất kỳ chiến lược marketing nào bạn thử đều là một trò đánh bạc mà nó sẽ không tìm đường đến đúng người.

Thời gian và tiền bạc của bạn sẽ được dành nhiều hơn để tìm ra những gì khán giả của bạn muốn bằng cách thử nghiệm theo từng đợt nhỏ hơn là tập trung một cách mù quáng vào một chiến dịch marketing đắt tiền.

3. Bạn đang nói chuyện với khách hàng chứ không phải với họ.

Mọi người không thích bị nói phải làm gì hoặc cảm thấy thế nào. Bạn có thể tránh mất khách hàng bằng cách thay đổi thông điệp kinh doanh của mình để có tính tích cực hơn.

Nếu bạn có thể có được một cuộc trò chuyện với khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

marketing của bạn không chỉ là nơi để bán sản phẩm của bạn mà còn là nơi để bán giá trị thương hiệu của bạn. Điều này mở ra khả năng để tạo ra nhiều thú vị. Hãy thử kể một câu chuyện để có thể tiếp cận, hấp dẫn khách hàng hơn.

4. Bạn đang bỏ qua các con số.

Bạn có rất nhiều công cụ phân tích để lựa chọn, bạn cũng có thể sử dụng chúng. Có rất nhiều công cụ để lựa chọn, và bất kỳ cái nào bạn thấy hiệu quả cho bạn, chúng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì đang hiệu quả và những gì đang lãng phí tiền bạc.

Một phần khác của điều này là một khi bạn có những con số bạn thực sự phải lắng nghe chúng. Biết khi nào là thời gian để tiếp tục một ý tưởng là một kỹ năng, và phân tích có thể giúp bạn trau dồi kỹ năng đó.


5. Bạn quá tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội có thể dẫn đến tiếp cận tuyệt vời. Nó cũng có thể cảm thấy như bạn đang chỉ la hét vào một khoảng trống và không bao giờ nhận được một phản hồi trở lại. Rất nhiều công ty mới thành lập đã dành tất cả thời gian vào các phương tiện truyền thông xã hội và hoàn toàn quên đi tất cả các phương pháp đã được thử.


Nhận xét