Tại sao tiếp thị trực tuyến của bạn không hiệu quả

Khoảng thời gian mọi người dành cho quảng cáo ngắn hơn và sự cạnh tranh sẽ mạnh hơn. Bạn đang làm gì để vượt qua những thách thức đó?


Hãy xem xét: Một mặt, hàng triệu công ty marketing trực tuyến sản xuất ra khối lượng lớn các nội dung. Mặt khác, người tiêu dùng có khoảng thời gian ngắn ngủi, ít kiên nhẫn và không muốn dành thời gian để thực sự nghiên cứu sâu vào bất kỳ nội dung trực tuyến nào.



Làm thế nào để bạn đủ năng lực cạnh tranh trong môi trường đó? Nói chung, bạn không thể - trừ khi bạn đang làm ba việc:

Bạn chắc chắn rằng bạn đã có một thông điệp ngắn gọn, và rõ ràng.

Cho dù bạn đang sử dụng trang web công ty, blog, kênh truyền thông xã hội hoặc quảng cáo, bạn phải tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, truyền tải thông điệp rằng bạn thực sự có giá trị.


Vào tháng trước, tôi đã nói về tiếp thị nội dung và cách đặt mình và vị trí như một chuyên gia trực tuyến và chuẩn bị để nói với thế giới rằng bạn thông minh, sáng tạo và sáng tạo như thế nào.

Hãy nhớ rằng, đối tượng mục tiêu của bạn chỉ muốn nghe những gì tốt nhất. Nếu bạn không có điều gì để khoe khoang, thì bạn đang phải chịu thiệt thòi.


Hãy lập danh sách những gì làm bạn và doanh nghiệp của bạn khác biệt.

Chuyên môn của bạn là gì?
Những câu chuyện thành công tốt nhất của bạn là gì?
Bạn đã giành được những giải thưởng nào?
Những điều tuyệt vời là khách hàng của bạn nói về bạn (lời chứng thực)?
Những điều tuyệt vời nào báo chí nói về bạn?
Ai là khách hàng ấn tượng nhất của bạn?


Trang bị thông tin này phát nó cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Nếu bạn không thể thuyết phục được lý do tại sao khách hàng nên đến với bạn thay vì đối thủ cạnh tranh, thì bạn sẽ thuyết phục được đối tượng mục tiêu của bạn như thế nào?

Trong một thế giới mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm những điều tốt nhất và tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ cách khách hàng một cú nhấp chuột, bạn sẽ phải làm gì?

Nhận xét