Quảng cáo trực tuyến có làm quá tốn kém không?

Một báo cáo gần đây của tờ New York Times chỉ ra rằng chi phí trả cho mỗi nhấp chuột đang gia tăng, khiến cho các doanh nghiệp nhỏ tự hỏi làm thế nào để đối phó với sự gia tăng này. Trước tiên, hãy hiểu rõ hơn về những gì thực sự đang diễn ra, và sau đó thích ứng với chiến lược marketing của bạn với nó.



Câu chuyện của Times được xây dựng xung quanh trường hợp doanh nhân đã chứng kiến ​​chi phí trả cho mỗi nhấp chuột tăng gấp đôi từ năm 2001 đến nay, mặc dù doanh thu từ quảng cáo không tăng lên. 



Dahl chỉ ra sự cạnh tranh là lý do cho sự gia tăng tỷ lệ chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), dẫn đến sự gia tăng đáng kể về chi phí trên số lần nhấp chuột phải trả mà Google đã thấy từ năm này qua năm khác. Điều đó có thể đúng, mặc dù có những cách giải thích khác. xem thêm: chiến lược online marketing là gì ???





Có nhiều người sử dụng tìm kiếm trên Internet, có nghĩa là nhiều quảng cáo hơn. Và có nhiều quảng cáo hơn, thường là từ các công ty lớn biết cách viết quảng cáo và tạo ra một mẫu quảng cáo mang lại người tiêu dùng nhiều hơn.



Hãy xem xét các yếu tố khác, giá cả nói chung đã tăng lên trong thập kỷ qua vì lạm phát. Nếu bạn nhìn vào tỷ lệ lạm phát hàng năm trong thời gian đó, bạn có thể có mức giá dự kiến ​​sẽ tăng hơn 40% không vì lý do nào khác.



Một lý do khác để đặt câu hỏi là phải nhớ rằng doanh thu trung bình mỗi nhấp chuột của Google đang giảm. Trong báo cáo thu nhập gần đây nhất của mình, con số trung bình giảm 3% so với quý trước và 15% so với năm trước. 


Nó có thể là sự cạnh tranh đã đẩy giá của các từ khóa có nhu cầu cao hơn. 



Có một số điều xảy ra. Một là CPC đã gần gấp ba lần trong khoảng từ năm 2005 đến năm 2011, ngay cả khi tỷ lệ nhấp chuột đã giảm. Sự gia tăng trong CPC có thể là do nhiều công ty cạnh tranh cho các từ khoá tốt nhất. Và tỷ lệ nhấp chuột không hợp lệ sẽ làm tăng chi phí tổng thể của các chiến dịch, ngay cả khi không có sự gia tăng trong CPC.



Nói cách khác, tùy thuộc vào đối tượng bạn đang cố gắng tiếp cận, bạn có thể thấy chi phí tăng vọt hoặc CPC của bạn có thể giảm. Tuy nhiên, ngay cả khi CPC giảm, bạn có thể thấy chi phí của các chiến dịch gia tăng do các nhấp chuột không hợp lệ.



Phải làm gì? Tiến hành marketing trực tuyến một cách thông minh . Như một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, nhiều doanh nghiệp nhỏ quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội mà không phải trả tiền, chủ yếu sử dụng Facebook, Google+ và Twitter. Sử dụng SEO cẩn thận hơn, để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.



Nếu bạn định đặt quảng cáo trực tuyến có trả tiền, hãy xem xét nơi có giá trị tốt nhất. Tờ Wall Street Journal dẫn lời giám đốc marketing nhận xét rằng khách hàng của họ nhận được lợi nhuận trên 30% trong quảng cáo trên mạng của Yahoo / Bing so với Google.



Khi nói đến marketing trực tuyến, những ngày này bạn phải nhìn vào những con số, làm một số thử nghiệm, và là một người hoài nghi. Nhưng nếu bạn làm như vậy, bạn có thể tìm thấy sự cân bằng về chi phí và doanh thu đảm bảo có lợi cho doanh nghiệp của bạn.






Khi nói đến marketing trực tuyến, đừng quên về Reddit

Dưới đây là năm cách bạn có thể sử dụng Reddit để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn.



Bạn đã từng nghe từ các chuyên gia marketing khuyên công ty bạn nên tham gia Twitter, Facebook, LinkedIn và Pinterest. 



Theo trang web của công ty Reddit đã có hơn 90.900.000 khách truy cập vào tháng trước tập trung xung quanh các diễn đàn thảo luận trực tuyến.



"Những người sáng tạo ra Reddit đã phát triển trang web này như là một nền tảng chia sẻ để người dùng có thể tham gia vào tất cả các cuộc trò chuyện theo chủ đề. 



"Trang web này chủ yếu dành cho những người chia sẻ quan điểm và niềm đam mê của họ trực tuyến trong môi trường diễn đàn." Và sự đam mê đó có thể giúp bạn. Bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhắm mục tiêu những người dùng đã quan tâm đến một số chủ đề nhất định liên quan đến doanh nghiệp của bạn, 



5 lời khuyên cho các doanh nghiệp muốn thiết lập một sự hiện diện trên Reddit. Đây là những gì bạn nên biết:



Chỉ đăng bài nếu bạn đang tham gia vào cuộc trò chuyện. Nếu không, nội dung của bạn sẽ bị đẩy xuống cuối cùng của chủ đề thảo luận.

Liên tục tham gia. công ty của bạn sẽ bị lãng quên nếu bạn không phải đăng bài thường xuyên.

Lưu ý các quy tắc. reddits có các quy tắc nghiêm ngặt khi gửi bài. Hãy chắc chắn rằng bạn không spam người dùng.

Thiết lập AMA. (Ask Me Anything) là một cuộc trò chuyện trực tuyến với các nhân vật nổi tiếng như Tổng thống Obama, Bill Gates và Tony Hawk. Nếu bạn đang làm việc với một nhà lãnh đạo tư tưởng, hãy cân nhắc việc thiết lập AMA với người đó.

 Reddit được biết đến với việc thu hút những người gây rối, vì vậy hãy hạn chế đăng các chủ đề gây tranh cãi.

Nhận xét