Nguy cơ lớn nhất trong tiếp thị trực tuyến của bạn

Việc bỏ qua việc xây dựng Website vững chắc là một trong những lỗi kinh doanh lớn nhất mà bạn có thể thực hiện.

Bắt đầu một doanh nghiệp luôn có đầy rủi ro. Trong khi chấp nhận rủi ro có thể là động lực, khả năng luôn đưa ra các quyết định kinh doanh khôn ngoan là bắt buộc. Một phần ba doanh nghiệp nhỏ thất bại trong năm đầu tiên, và một nửa thất bại trong vòng năm năm, theo Business Know-How.

Thiếu sự Website là điều nguy hiểm nhất mà bạn có thể thực hiện đối với công việc kinh doanh của mình. Một nửa trong số tất cả các doanh nghiệp nhỏ không có một trang web.



Sử dụng Google

Lời giới thiệu hoặc giới thiệu cá nhân là hình thức quảng cáo mạnh nhất, đặc biệt đối với một doanh nghiệp nhỏ. Hầu hết mọi người nghe các đề xuất từ ​​bạn bè và gia đình trước khi nghe các kênh marketing thông thường như tivi, bảng quảng cáo hoặc đài phát thanh. Ngày nay, các công cụ tìm kiếm bây giờ hoạt động như một kênh giới thiệu. Theo xếp hạng của Nielson, 77 phần trăm người tin tưởng những lời tư vấn trực tuyến. Khách hàng vẫn yêu cầu bạn bè và gia đình để được tư vấn, nhưng sau đó theo dõi các lời tư vấn trực tuyến bằng cách tìm kiếm trực tuyến để nghiên cứu trước khi hành động.

Trong việc thu thập dữ liệu và xếp hạng trang web của bạn, Google hoạt động như một kênh giới thiệu cá nhân cho các khách hàng tiềm năng. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được tìm thấy? Nội dung chất lượng và thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn là những bước đầu tiên để đảm bảo rằng tất cả những người đang theo dõi những tư vấn từ ​​bạn bè và gia đình của họ đều tìm thấy trên trang web của bạn.

Tạo sự hiện diện trực tuyến

Trang web của bạn không cần phải đắt tiền, nhưng nó hoàn toàn cần phải tồn tại.  Tất nhiên, chỉ cần một chút nỗ lực để đảm bảo rằng trang web của bạn thực hiện vai trò của nó để việc tiếp thị của bạn hoạt động. Nội dung chất lượng cao là một trong những yếu tố chính mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để xếp hạng trang web. Thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn như tên, địa chỉ, số điện thoại và giới thiệu về chúng tôi đối với công ty là điều bắt buộc đối với sự thành công trong tiếp thị trực tuyến. Vì vậy đừng chờ đợi nữa - hãy trực tuyến và chia sẻ thông tin của bạn để mọi người có thể tìm thấy bạn! Hãy nhớ rằng sự hiện diện của bạn có liên quan trực tiếp đến sự thành công của bạn trong vài năm đầu tiên của một doanh nghiệp và hơn thế nữa.

Thuê team tiếp thị trực tuyến

Các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể lập kế hoạch chiến lược sản phẩm; họ biết sản phẩm và dịch vụ của họ và họ có thể đánh giá các xu hướng trong thị trường của họ và phân tích cho phù hợp. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của họ. Nhưng họ có thể không phải là chuyên gia trong tiếp thị trực tuyến, là một bộ kỹ năng hoàn toàn khác biệt (mặc dù có liên quan).

Một chuyên gia tiếp thị trực tuyến sẽ sử dụng chuyên môn của mình để đảm bảo bạn có thể nhận được từ mọi công cụ tiếp thị theo ý của bạn. Có một chuyên gia tiếp thị trong đội của bạn là lý tưởng, nhưng nếu bạn không có đủ khả năng để có một bộ phận tiếp thị in-house hoặc chuyên gia, hãy xem xét việc thê ngoài một công ty tiếp thị. Cũng như bạn không muốn học cách sửa chữa xe tải giao hàng của bạn hoặc có thể vận chuyển tất cả các sản phẩm của riêng bạn, học cách tiếp thị trực tuyến là điều bạn nên để lại cho các chuyên gia. Điều này sẽ cho phép bạn có thời gian và năng lượng cần thiết để phục vụ và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét