Mẹo Tiếp thị trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Một dịch vụ hẹn hò trực tuyến đã có hơn 100.000 đăng ký sử dụng áp phích quảng cáo. Đây là cách họ đã làm nó.

Hãy tưởng tượng bạn đang tung ra một dịch vụ trực tuyến mới. Bây giờ hãy tưởng tượng rằng khán giả mục tiêu của sản phẩm là sinh viên tại một số trường đại học ưu tú nhất nước Mỹ: Pinterest-and-Instagram-yêu thích, điện thoại di động-đầy tải, có dây 20-somethings 24-giờ. Tại sao bạn nghĩ rằng cách tốt nhất để tiếp cận nhóm này là với giấy bích và áp phích?



Bởi vì nó là, nói Balazs Alexa và Jean Meyer, đồng sáng lập của DateMySchool, một trang web hẹn hò trực tuyến cho sinh viên đại học. Ban đầu, tiếp thị dựa trên cây chết là một vấn đề cần thiết, Alexa giải thích. "Chúng tôi không có tiền để tiếp thị nó một cách chuyên nghiệp, vì vậy chúng tôi đã trở lại phương pháp học cũ của việc đặt lên áp phích và quảng cáo." Điều đó hóa ra là cách hoàn hảo để tiếp cận khán giả đến với quảng cáo trực tuyến, ông nói. "Họ không đọc quảng cáo banner, họ không xem ti vi, và họ thậm chí không thể nhìn thấy quảng cáo trên Facebook, hoàn toàn chống lại những" cách tiếp cận "đã được kiểm chứng của chiến lược marketing. Vì vậy, những gì chúng tôi đang làm là rất mới mẻ cho họ ".

Dường như nó có vẻ hiệu quả. Trường hợp các trang web hẹn hò của trường đại học khác thất bại, DateMySchool đang nhanh chóng đạt được sức kéo, với hơn 110.000 người dùng và tính tại một danh sách mở rộng nhanh chóng của các trường cao đẳng. Dịch vụ bắt đầu tại Columbia, nơi mà, những người sáng lập tuyên bố, một trong ba sinh viên được liệt kê với DateMySchool. Và họ có những cơn khát. "Chúng tôi muốn tính đến hơn một nửa thời gian ở mỗi trường đại học ở Mỹ", Meyer tuyên bố.

Liệu họ có đến đó hay không, những người sáng lập DateMySchool đã thu được một số bài học quý giá về cách tạo một quảng cáo dựa trên giấy có hiệu quả cho một sản phẩm số:

1. Nhận đúng URL.
Điều này luôn luôn quan trọng nhưng tất nhiên, không có liên kết nào cho khách hàng tiềm năng để nhấp, điều bắt buộc đối với tiếp thị trên giấy. URL của bạn phải vừa dễ nhớ vừa tự giải thích. "DateMySchool" phục vụ cả hai mục đích cho dịch vụ của Alexa và Meyer, cho phép người dùng giới hạn người xem hồ sơ của họ đến trường của chính họ hoặc bất kỳ trường học nào khác tham gia. Những ai muốn gương mặt mới cũng có thể ngăn cản học sinh ở trường của mình xem hồ sơ của họ.



2. Làm cho nó đơn giản như bạn có thể.
Nếu bạn đã thực hiện theo Bước 1 một cách chính xác, Bước 2 có thể thực sự dễ dàng: Đơn giản chỉ cần thực hiện các áp phích quảng cáo và quảng cáo hiển thị URL của bạn bằng chữ cái lớn. "90% số tờ quảng cáo và poster tôi thấy trong khuôn viên trường là vô cùng phức tạp", Alexa nói. "Chúng được tạo ra bởi những người muốn đưa tất cả thông tin vào chúng, hoặc chúng sáng bóng và đầy màu sắc mà bạn không thể đọc chúng".


DateMySchool bắt đầu với hình ảnh của các cặp vợ chồng trên poster và tờ rơi, nhưng nhanh chóng quyết định đơn giản hơn. Alexa cho biết: "Chúng tôi chỉ có một phần giây để truyền tải thông điệp, và trong trường hợp này là URL của chúng tôi, không có gì khác. Đó là lý do tại sao các áp phích quảng cáo làm nổi bật URL của trang web và ít hoặc không có thông tin hoặc hình ảnh khác.

3. Lặp lại.
"Một người nào đó phải nhìn thấy một quảng cáo 14 lần trước khi chuyển thành người dùng", Alexa nói. "Nếu bạn thấy poster, và sau đó bạn nhận được một tờ tạp chí, và sau đó bạn thấy ai đó đề cập đến nó trên Facebook, cuối cùng bạn có thể quan tâm đến sản phẩm được quảng cáo."

DateMySchool có từ 1 đến 10 đại sứ tại các trường đại học mà họ phục vụ, mỗi người trong số họ được tự do quảng bá dịch vụ theo cách của riêng mình, và tất cả đều có quyền truy cập vào áp phích và quảng cáo như mong muốn. Các đại sứ này đã dán tờ bướm và áp phích ở những nơi khác nhau đủ để học sinh không thể nhìn thấy chúng. (Họ cũng tổ chức sự kiện và làm các loại quảng cáo khác.)

"Chúng tôi trả cho họ một khoản tiền nhỏ ở bên cạnh, và có điều này trong CV của họ giúp ích cho việc tìm kiếm việc làm sau này," Alexa nói. "Nhưng phần lớn họ làm điều đó từ sự nhiệt tình cho dịch vụ."

Nhận xét