Làm thế nào để sử dụng nội dung đa phương tiện cho marketing - Phần 3

Làm thế nào để sử dụng đa phương tiện cho marketing : tiếp thị di động



Có 4,1 tỷ kết nối di động trên toàn thế giới và với sự phổ biến của điện thoại thông minh, khái niệm duyệt web từ điện thoại di động đã trở thành xu hướng chủ đạo. Hãy xem xét điều này: Các hãng điện thoại di động đang sở hữu một kho dữ liệu - không chỉ là tên, địa chỉ, và, tất nhiên, số điện thoại mà còn thông tin về thẻ tín dụng, bạn bè của bạn là ai và nơi bạn đang ở vào thời điểm này. 

Điện thoại được sử dụng giống như các máy tính cá nhân nhỏ, tạo cơ hội cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu và các giải pháp đột phá marketing khác. xem chi tiết: chiến dịch marketing online là làm gì ???



Đây là những gì bạn cần biết để bắt đầu.



• Làm thế nào để tôi quảng cáo trên điện thoại di động chính xác? Loại quảng cáo trên điện thoại di động phổ biến nhất là quảng cáo hiển thị hình ảnh được hiển thị trên một trang Web cho điện thoại di động. Quảng cáo được tạo cho định dạng trên điện thoại của trang web và có thể không giống với quảng cáo bạn sẽ thấy nếu bạn đang duyệt trang web trên máy tính cá nhân. Các quảng cáo được định giá trên cơ sở CPM - mức giá mà bạn phải trả cho quảng cáo để được nhìn thấy 1000 lần.



• Làm cách nào để tôi mua quảng cáo di động? Hầu hết các nhà quảng cáo làm việc với mạng quảng cáo trên điện thoại di động, kết hợp các nhà quảng cáo và trang web thường xuyên được xem trên điện thoại. Một số người chơi lớn hơn, thuộc sở hữu của Google (AdMob), AOL (Third Screen Media) và Apple (Quattro Wireless). Họ xử lý toàn bộ quy trình, bao gồm công nghệ, nội dung quảng cáo của quảng cáo trên điện thoại di động và vị trí của quảng cáo.



• Quảng cáo trên điện thoại di động là gì? Chi phí của quảng cáo trên điện thoại di động thay đổi do các loại quảng cáo khác nhau và nền tảng điện thoại di động khác nhau. Ví dụ: AdMob, một trong những mạng quảng cáo di động chính, hiện đang tính CPM từ 12 đô la đến 14 đô la cho quảng cáo banner trên iPhone.



3 lời khuyên cho chiến dịch di động của bạn thành công



1. Xác định mục tiêu của bạn. đối tượng mục tiêu của bạn là ai? Làm thế nào họ sẽ được hưởng lợi từ thông điệp của bạn? Bạn có hy vọng tạo ra doanh thu, tạo ra sự quan tâm, tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, hoặc cả ba? Xác định mục tiêu của bạn và thiết lập các điểm chuẩn cho một chiến dịch thành công.



2. Chọn thông điệp của bạn. Thông điệp của bạn phải có lời kêu gọi hành động rõ ràng. Theo công ty marketing di động Punchkick Interactive, "hơn 90% các văn bản từ các chiến dịch nhắn tin bằng tin nhắn SMS được đọc bởi người nhận, tạo ra tỷ lệ phản hồi trung bình từ 15 đến 30 phần trăm trở lên." Với tiềm năng cho sự thâm nhập đó, nó sẽ giúp đảm bảo chiến dịch của bạn thật đơn giản, đáng nhớ và mang tính thực tế. Một điều mà mọi doanh nghiệp địa phương nên làm, việc gắn kết các từ khóa vào các chiến dịch di động của họ sẽ cộng hưởng với khách hàng nhằm tạo ra nhận thức về thương hiệu.



3. Ghép nối chiến dịch marketing trên thiết bị di động với các phương tiện truyền thông xã hội khác. 





Tài nguyên



Chia sẻ ảnh



• TweetPhoto của Twitter sẽ tự động cho phép bạn xuất bản ảnh lên tài khoản Twitter và Facebook của mình miễn phí qua nền tảng điện thoại di động và web.



• Flickr đã hoạt động trên Yahoo !, cung cấp một nền tảng hữu ích để quản lý và chia sẻ ảnh.



• Photobucket là một trang lưu trữ ảnh miễn phí cho phép khách truy cập chia sẻ ảnh, video và trình chiếu. Thêm vào đó, bạn có thể tìm kiếm những bức ảnh đầy cảm hứng hoặc thú vị để bạn có được niềm vui khi xem.



• TinyPic là một trang web lưu trữ hình ảnh  cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và video miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tải lên, liên kết và chia sẻ hình ảnh và video trên MySpace, eBay, blog, bảng tin và một số nền tảng Web khác.



• Snapfish cung cấp không gian lưu trữ hình ảnh không giới hạn miễn phí. Họ cũng cung cấp một tính năng gọi là 'Snapshow', hoạt động như bản trình chiếu đa phương tiện miễn phí, làm cho bức ảnh của bạn được tùy chỉnh theo chủ đề.



Shutterfly là một nền tảng chia sẻ ảnh trực tuyến cũng cho phép bạn chia sẻ các trang web, album và các dự án miễn phí.



Hosting Video và Webcasting



• Với khẩu hiệu "Broadcast Yourself", YouTube cho phép người dùng đăng video, cả ametuer và chuyên nghiệp, cho bất kỳ ai xem.



• Trung tâm Kiến thức của Blip.tv liên kết đến thông tin về podcasting, thiết bị, mẹo sản xuất và hơn thế nữa.



• Danh sách viết blog của Yahoo là một bảng tin nơi những người quan tâm đến video podcasting đăng câu hỏi và thông tin thương mại.




• iTunes Store, cửa hàng trực tuyến số trực tuyến do Apple thực hiện, là nhà cung cấp âm nhạc số 1 ở Hoa Kỳ, tuy nhiên nó cũng cung cấp tải video và podcast.



Podcasting



• Trình chơi nhạc Podcast RSS Player cho iPhone và iPod Touch là một ứng dụng iPhone duy nhất cho phép bạn đăng ký vào các podcast yêu thích, quản lý và lắng nghe chúng dưới dạng độc đáo và được thiết kế tốt cho iPhone với hàng tá các tính năng thú vị.



• Libsyn là một dịch vụ đầy đủ tính năng được thiết kế riêng cho phương tiện truyền thông tự xuất bản và podcasting. Giá dựa trên mức sử dụng, thay đổi hàng tháng nếu cần.



• PodcastAlley.com là trang web tốt nhất để tìm tất cả Podcast của bạn, nguồn cấp dữ liệu podcast, phần mềm podcast và thư mục podcast tốt nhất.



Podcast411. Đây là nơi để học cách podcast. Họ cung cấp cách thức để đưa podcasting, một thư mục podcast, và một thư mục podcast.



• Trên Podanza bạn sẽ tìm thấy tất cả các podcast âm thanh và podcast video tốt nhất. Bạn có thể duyệt qua thư mục podcast hoặc tìm kiếm podcast yêu thích của mình.



• TalkShoe là một dịch vụ cho phép mọi người dễ dàng tạo, tham gia, hoặc lắng nghe các cuộc thảo luận trực tiếp, các cuộc trò chuyện, podcast và audioblogs.



• PodcastFAQ là một trang web cam kết cung cấp mọi thứ bạn cần biết về podcasting, từ những người sáng tạo podcast và người tiêu dùng đến các doanh nghiệp.



• Tất cả mọi thứ Với Podcasting là một trang web đồng hành với cuốn sách Làm thế nào để làm Mọi thứ với Podcasting của Shel Holtz với Neville Hobson.

Nhận xét