Làm thế nào để sử dụng nội dung đa phương tiện cho marketing - Phần 2

Tạo một video cho YouTube hoặc bắt đầu một cuộc hội thảo trên web phức tạp hơn đòi hỏi phải có bốn thành phần cơ bản: thiết bị, chủ đề, kế hoạch marketing.



1. Thiết bị. Các doanh nghiệp nhỏ có thể mua một webcam hoặc máy quay phim, micro không dây và các thiết bị chỉnh sửa video đơn giản như Vegas Movie Studio của Sony hay Final Cut Pro 7. Đầu tư một máy quay, tốt hơn để tạo một hình ảnh chất lượng cao hơn. tham khảo thêm: chiến lược marketing trực tuyến là gì ????



2. Thuê một người nào đó. Nếu bạn có ngân sách lớn hơn, hãy thuê chuyên gia. Theo các nguồn tin từ ngành công nghiệp podcast, giá sẽ dao động từ $ 1,000 đến $ 15,000. 



3. Chương trình. 

Đối với webcast, hãy tuân thủ lịch phát sóng thường xuyên, cho dù đó là một lần trong một ngày, một tuần hay một tháng.





4. Hosting và marketing. 

Một khi bạn đã có một video, hãy tải nó miễn phí trên YouTube, nơi mọi người có thể xem được. Webcast cũng có thể được tải lên các trang web lưu trữ miễn phí hoặc thanh toán như blip.tv, iTunes hoặc Libsyn. Nơi podcast được lưu trữ không quan trọng bằng việc truyền bá nó. 

Đưa những người xem tiềm năng tới podcast từ trang web và blog bằng cách đưa ra một khẩu hiệu giới thiệu chương trình bằng chữ ký email. Wasserman cũng sử dụng một dịch vụ miễn phí đưa bản ghi từ từ cho podcast video của cô trên Web, nơi có thể được tìm kiếm bởi Google và các công cụ tìm kiếm khác. Nhiều người tìm thấy podcast của mình thông qua các công cụ tìm kiếm hơn là ghé thăm trang blip.tv hoặc trang web và lưu lượng truy cập. Đối với bất cứ ai muốn sử dụng các công nghệ thế kỷ 21, đây là con đường để đi."



Gợi ý cách tạo Video


Cho biết cách sử dụng sản phẩm của bạn. Nói đến việc các sản phẩm hoặc dịch vụ có thể được sử dụng như thế nào. "Có vô số chủ doanh nghiệp nhỏ đăng các video hướng dẫn thực hiện trên YouTube. "[Ví dụ:] đây là cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi." 

 Đối với một chủ doanh nghiệp nhỏ, đăng video với mục đích giải trí, tạo ra nhiều lượt xem, điều này có thể gây ra sự quan tâm đến công ty và có thể dẫn đến việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ.


Làm thế nào để sử dụng nội dung đa phương tiện cho marketing: Podcasting


Podcast đã trở thành một công cụ tiếp thị phổ biến cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Dưới đây là 9 bước cần thiết mà công ty cần bắt đầu:


1. Làm một số bài tập về nhà. cách tốt nhất để tìm hiểu về podcasting là lắng nghe podcast. 

2. Quyết định một chủ đề. Podcast có thể tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty, một ngành hoặc các vấn đề chuyên môn, chủ đề đó phải có liên quan gì đến hoạt động kinh doanh của công ty theo cách nào đó.

3. Thu thập các công cụ của bạn. Sản xuất một podcast yêu cầu:
• Một micrô, máy ghi âm kỹ thuật số hoặc tai nghe USB để ghi các tập podcast
• Máy tính với card âm thanh và kết nối Internet tốc độ cao
• Phần mềm ghi âm và biên tập âm thanh, phần mềm được cấp phép hoặc các chương trình mã nguồn mở miễn phí như Audacity.

4. Tự nhiên. Khi đã đến lúc ghi một podcast, tổ chức các điểm nói chuyện, nhưng không sử dụng một kịch bản.



5. Hãy nhất quán. Chiều dài, chất lượng chuyên nghiệp và chủ đề của podcast của công ty rất quan trọng nhưng không nhiều như tính nhất quán. Cho dù đó là một lần mỗi ngày, mỗi tuần một lần hoặc mỗi tháng một lần, chọn một lịch biểu và gắn bó với nó. Podcast giống như phát thanh hoặc chương trình truyền hình: khán giả mong đợi một lịch trình. 


6. Không phải là loại D-I-Y? Thuê một chuyên gia. Các nhà sản xuất chuyên nghiệp có thể xử lý các khía cạnh kỹ thuật của việc bắt đầu hoặc tạo podcast. 

Gói phần mềm nhỏ cho doanh nghiệp nhỏ podcast với giá 1.100 đô la, bao gồm việc viết kịch bản và ghi ba đến bốn podcast cùng với nhiều tính năng bổ sung, bao gồm gửi các chương trình phát sóng để podcast. 


7. Tìm podcast của bạn tại nhà. Các công ty có thể lưu trữ một podcast bất cứ nơi đâu, bao gồm cả dịch vụ họ sử dụng cho trang web của họ. Điều thực sự quan trọng là nhận được từ ra rằng nó ở đó. Đối với phơi sáng tối đa, liệt kê các podcast trên các thư mục như PodcastAlley.com, Podcast411, Podanza hoặc TalkShoe.

Podcast phải là một phần của chiến lược tiếp thị tổng thể của công ty, Brusso nói. Ông nói: "Để làm cho mình được biết, bạn phải viết blog, tối ưu hóa Website cho công cụ tìm kiếm và podcast. "Nếu bạn làm tất cả ba kết quả là xứng đáng."


Nhận xét