Làm thế nào để 'Marketing kỹ thuật số' của bạn cá nhân hơn

Đây là cách bạn làm cho Marketing kỹ thuật số cá nhân hơn.


Marketing kỹ thuật số đã trở thành một chiến lược marketing cần thiết. Với 40% dân số thế giới sử dụng Internet.


Đây là những gì xảy ra. Một doanh nghiệp hoặc thương hiệu cảm thấy phấn khích về marketing trực tuyến, nhảy vào, theo dõi quá trình và thực hiện tất cả các chiến thuật. Họ hiểu "kỹ thuật số". Họ hiểu "marketing". Nhưng họ đang thiếu đi tâm hồn marketing ấm áp - đó là mối liên hệ giữa người với người.

Nếu bạn chỉ tập trung vào hỗn hợp các chiến thuật marketing trực tuyến. Phải có cái gì đó sâu sắc hơn, hiệu quả hơn và cá nhân hơn.




Khi bạn đi sâu hơn vào marketing, bạn bắt đầu nhận ra rằng không kiếm được khách hàng trừ khi bạn kết nối thành công trên một cấp độ cá nhân.



Bạn làm nó như thế nào? Làm thế nào để bạn marketing kỹ thuật số trở nên cá nhân hơn?



Tìm hiểu khách hàng của bạn.

Tất cả bắt đầu bằng việc hiểu khách hàng của bạn. Bạn sẽ không thể làm cho marketing của bạn hấp dẫn mà không hiểu những điều sau đây:

Nhân khẩu học khách hàng - Tuổi, giới tính, thu nhập, giáo dục và nghề nghiệp của khách hàng.

Tâm lý khách hàng - "Một hồ sơ của một khách hàng tiềm năng dựa trên sở thích, hành vi."

Đây là một số phương pháp bạn có thể sử dụng để hiểu sâu hơn về khách hàng của mình:

Tạo các cuộc khảo sát cho khách hàng của bạn - Một khảo sát tốt sẽ cung cấp cho bạn các mối quan tâm cá nhân của khách hàng, cho phép bạn định hình chiến dịch marketing của bạn cho phù hợp.

Gặp khách hàng trực tiếp - Khách hàng của bạn là doanh nghiệp của bạn, nhưng bạn sẽ không bao giờ thực sự hiểu họ trừ khi bạn gặp họ.  Bạn càng hiểu khách hàng của mình càng tốt, thì chiến dịch marketing của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn.



Sử dụng phát ngôn viên cá nhân cho thương hiệu của bạn.

Nói cách khác, marketing trực tuyến của bạn phải được thực hiện bởi những người thực với tên và danh tính, viết, đăng bài.


Cho dù đó là "người phát ngôn" của bạn, "nhà quản lý thương hiệu" "hay "người sáng tạo nội dung" thì không quan trọng.



Vấn đề là: Những người thực sự kết nối với người là cách marketing số duy nhất của bạn có thể trở nên thực sự cá nhân hóa.



Mỗi vài ngày, tôi nhận được một email từ Ramit Sethi. Ramit chia sẻ thông tin về tâm lý, tài chính cá nhân, và tất cả các loại chủ đề hấp dẫn khác. Email rất cá nhân mà tôi cảm thấy như Ramit nói chuyện trực tiếp với tôi.

Tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội. Không chỉ xuất bản.
93% doanh nghiệp sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong chiến dịch tiếp thị của họ. Nhưng làm thế nào cá nhân hóa phương tiện truyền thông xã hội này? Các doanh nghiệp sử dụng nó như một nền tảng xuất bản chứ không phải là một nền tảng tương tác.

Lấy Twitter làm ví dụ. Twitter là gì? Để xuất bản một bài viết 140 ký tự bốn lần một ngày? Không. Twitter là dành cho việc quảng cáo, trả lời và yêu cầu phản hồi.


Nếu bạn định sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vì các mục đích xã hội của nó thì bắt đầu tương tác. Giống như, nhận xét, chia sẻ, đăng và liên hệ với khách hàng của bạn một cách cá nhân.

Nhận xét