10 điều sẽ tăng cơ sở người dùng của bạn lên hàng triệu

Ethan Smith của Yummly cho biết ông đã tăng cơ sở dữ liệu người dùng từ 0 lên 15 triệu người dùng trong 5 năm tới như thế nào và bạn có thể làm gì?

Sự phát triển người dùng là rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, cho dù bạn là chủ doanh nghiệp kinh doanh offline hay làm việc trong không gian kỹ thuật số. Đối tượng của bạn càng lớn, càng có nhiều cơ hội để chuyển đổi khán giả của bạn thành người dùng và khách hàng của bạn đến thương hiệu của bạn.

Kể từ khi thành lập vào năm 2009, Yummly đã thu được 15 triệu người dùng truy cập vào trang web và tất cả các ứng dụng của họ. Bây giờ họ có một cơ sở người dùng toàn cầu với phần lớn người dùng của họ tại Hoa Kỳ, Canada, Anh và Úc.

Trong cuộc phỏng vấn của chúng tôi, Ethan chia sẻ 10 nội dung hàng đầu giúp tăng lượng người dùng của bạn lên hàng triệu:

1. Các chiến thuật cũ vẫn hoạt động.

Trở lại năm 2010, khi Ethan bắt đầu marketing tại Yummly, phần lớn các công ty mới khởi sự tập trung tiếp thị các kênh mới như phương tiện truyền thông xã hội và các ứng dụng di động mới trên iOS và Android. Thay vào đó, Yummly bắt đầu một trang web và tập trung vào SEO. Đây là một thành công lớn và cho phép họ nhanh chóng vượt qua đối thủ.




2. Tận dụng các nền tảng phù hợp.

Hầu hết các công ty tập trung chiến dịch tiếp thị của họ trên các kênh lớn nhất như Google, Facebook và Pinterest. Sử dụng các kênh tốt nhất để truyền thông về sản phẩm của bạn.


3. Không tập trung vào mọi kênh.

Bằng cách không tập trung vào mọi kênh, bạn có thể tương tác với khán giả của mình. Thông thường, chỉ có 1-2 mạng xã hội sẽ chiếm phần lớn lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Đối với Ethan, anh nghĩ Facebook và Instagram sẽ là những nguồn lưu lượng truy cập lớn, nhưng sau khi kiểm tra thị trường, anh ta đã nhận ra rằng hai mạng mà ông không mong đợi đã thúc đẩy lưu lượng truy cập của mình: Pinterest và Twitter.


4. Sử dụng các mạng nhỏ hơn.

Đối với Ethan, ông phát hiện ra rằng nhiều người dùng mới mà ông tạo ra là thông qua việc xây dựng cộng đồng với các blogger thực phẩm thông qua quảng cáo đồng quảng bá.


5. Có thể khám phá.

Nhiều người đã tuyên bố qua nhiều năm rằng "SEO đã chết", nhưng điều này không thể là sự thật. SEO vẫn là một trong những kênh tiếp thị lớn nhất. Theo dõi các từ khóa của bạn, đặt chúng trong nội dung trang web của bạn, tối ưu hóa SEO bằng các công cụ như Search Metrics và Majestic SEO và đảm bảo rằng nội dung của bạn được chia sẻ. Nhưng khả năng được phát hiện trên các tìm kiếm trên web không chỉ dừng lại ở đó.


6. Trở thành người tiên phong

Bằng cách áp dụng các công nghệ mới, cơ hội xếp hạng của bạn tăng lên đáng kể. Chắc chắn, một nửa nền tảng mới sẽ không hiệu quả, nhưng nửa còn lại sẽ. Trở thành người tiên phong và bạn sẽ có lợi thế đầu tiên.


Bằng cách tập trung vào một vài kênh tiếp thị, làm cho chúng thực sự tốt và phát triển một sản phẩm tuyệt vời cho thị trường, Ethan đã có thể tăng Yummly từ 0 đến 15 triệu người dùng. Anh ta không sử dụng bất cứ bí mật hay mánh lới quảng cáo nào. Thay vào đó, ông tập trung nhiều vào những gì đã hiệu quả và những gì chúng ta nên làm: Cung cấp giá trị cho người dùng.

Nhận xét