Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng cho Marketing kỹ thuật số?

Thiết lập nền tảng cho thành công tiếp thị kỹ thuật số bằng cách thêm một trang web được tối ưu hóa, các công cụ đo lường phân tích dữ liệu và một chuyên gia tư vấn tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy.

Nếu bạn chưa sử dụng tiếp thị kỹ thuật số để giúp phát triển doanh nghiệp của bạn, rất có thể bạn đã xem xét nó. Các công nghệ và công cụ mới cũng như những cải tiến lớn trong tiếp thị kỹ thuật số giúp các doanh nghiệp nhỏ dễ dàng hơn trong việc marketing trực tuyến. Trước khi bạn đầu tư thời gian và tiền bạc vào tiếp thị kỹ thuật số, đây là một số mẹo để xác định doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chiến dịch tiếp thị trực tuyến hay không.



Mẹo Một: Nó không phải là về quy mô của Công ty của bạn hoặc ngân sách của bạn

Quy mô của một công ty hoặc ngân sách marketing không phải là yếu tố quan trọng nhất để xác định liệu nó có thểđể bắt đầu chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số hay không. Thay vào đó, một công ty nên xem xét các mục tiêu kinh doanh khi đánh giá xem nó có nên bắt đầu chiến dịch tiếp thị trực tuyến hay không. Nếu mục tiêu duy nhất của bạn là thúc đẩy việc bán hàng trong một tuần, thì chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số không phù hợp với bạn. Tiếp thị, cả online và offline, đòi hỏi một khoảng thời gian nhiều hơn 7 ngày để tạo kết quả. Mặt khác, nếu bạn muốn tạo ra một số lượng khách hàng nhất định mỗi tháng, hoặc xây dựng và phát triển một thương hiệu, thì các mục tiêu của bạn sẽ được kết hợp tốt với những kết quả đạt được khi tiếp thị kỹ thuật số.

Một khi bạn đã thiết lập mục tiêu của mình, bạn có thể đạt được bằng cách sử dụng tiếp thị trực tuyến, quy mô ngân sách có thể được xác định. Bạn không cần tốn hàng chục ngàn đô la hàng năm để phát triển và thực hiện một chiến dịch tiếp thị trực tuyến để thúc đẩy doanh số bán hàng. Ngân sách có thể bắt đầu nhỏ và tăng khi có kết quả. 

Bảo tàng Cuộc sống và Khoa học ở Bắc Carolina là một ví dụ điển hình. Tổ chức ban đầu đã tạo ra một chiến dịch quảng bá công cụ tìm kiếm chỉ để quảng bá các dịch vụ của Bảo tàng. Trong suốt năm tài chính của mình, Bảo tàng nhận thấy rằng tiền thu được từ việc cho thuê địa điểm của họ không theo kịp các dự báo. Bảo tàng đã thêm một khoản ngân sách ngắn hạn cho một chiến dịch cho thuê địa điểm với mức tăng trưởng tới 24%.

Một công ty tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn lập ra và củng cố các mục tiêu của mình và giúp bạn đạt được những mục tiêu đó với kế hoạch tiếp thị và ngân sách phù hợp với quy mô công ty và mục tiêu của bạn.

Mẹo 2: Đó là những kỳ vọng thực tế

Một trong những sai lầm lớn nhất mà công ty có thể gặp phải trong quảng cáo trực tuyến là có những kỳ vọng không thực tế. Điều này có thể diễn ra trên một số khía cạnh của tiếp thị kỹ thuật số. Ví dụ, các doanh nghiệp không nên mong đợi kết quả chỉ qua một đêm từ tiếp thị trực tuyến. Như tôi đã đề cập trước đây, kết quả chỉ đến từ nỗ lực kỉ luật và nhất quán. Trên thực tế, phải mất từ ​​3-6 tháng để thấy được lợi ích thực sự của chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

Điều quan trọng là bạn phải am hiểu về loại kết quả mà chiến dịch của bạn đang, hoặc không, được thiết kế để đạt được. Nếu bạn khởi chạy một trang web mới, nhưng không đồng thời chạy bất kỳ loại quảng cáo nào để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web, bạn không thể kỳ vọng tăng traffic vào website của bạn.

Chi phí và kết quả của chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể thay đổi dựa trên một số yếu tố, bao gồm mục tiêu, vị trí, loại hình kinh doanh và phương tiện truyền thông.

Mẹo Ba: Bao gồm Các Mục này trong checklist của bạn cho Thành công Tiếp thị Kỹ thuật số

Chiến dịch tiếp thị tốt là gì nếu khách hàng tiềm năng không có nơi nào để tìm hiểu về bạn?
Một công ty tiếp thị kỹ thuật số đo lường thành công chiến dịch của bạn trong việc đáp ứng các mục tiêu của bạn và giúp bạn hiểu được khía cạnh nào của chiến dịch đang hiệu quả. Hãy tìm một công ty sẽ gặp bạn thường xuyên để thảo luận về tiến độ của chiến dịch và sử dụng phân tích dữ liệu để đo lường các kết quả bao gồm khách hàng tiềm năng và chuyển đổi, chứ không chỉ là lưu lượng truy cập.


Một chuyên gia tin cậy để tư vấn cho bạn và giúp quản lý các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều tập trung vào việc điều hành các hoạt động kinh doanh hàng ngày và không có thời gian hoặc chuyên môn để phát triển và quản lý chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả và liên tục. Tìm một đối tác đáng tin cậy, đầu tư và trao đổi với một người có kinh nghiệm trong ngành của bạn.

Bây giờ bạn đã đặt nền móng cho thành công tiếp thị kỹ thuật số. Bằng cách thêm một trang web được tối ưu hóa, các công cụ đo lường phân tích dữ liệu và một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số đáng tin cậy, bạn có thể cảm thấy tự tin rằng doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng gặt hái những lợi ích cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến.

Nhận xét