Cách quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn

Khi làm việc với hệ thống quảng cáo kỹ thuật số, có những bí mật để đảm bảo bạn tận dụng tối đa hiệu quả.

Cho dù bạn là nhà xuất bản trực tuyến hoặc nhà quảng cáo, thế giới marketing kỹ thuật số có vẻ như là một hệ thống khó chịu với các đường Links, quảng cáo banner và tối ưu hóa từ khoá.

Bây giờ, mọi hành động nhỏ của việc tìm kiếm sản phẩm của khách hàng được điều hướng qua một trang web có thể được theo dõi và gắn với hiệu quả của quảng cáo. May mắn cho cả những doanh nhân lừng danh nhất, một làn sóng các phần mềm và hệ thống quản lý quảng cáo đã nổi lên, có thể làm cho việc xử lý dòng quảng cáo đơn giản hơn.




Theo các chuyên gia quảng cáo trực tuyến, những thủ thuật này là để biết cách làm tốt nhất hệ thống quản lý quảng cáo của bạn, do đó bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất cho khoản chi tiêu của mình. Các chuyên gia đưa ra những lời khuyên sau:

  
Quản lý Quảng cáo trực tuyến của bạn: Đánh giá Khoảng không quảng cáo (inventory) của bạn


Khoảng không quảng cáo (inventory) trong trường hợp này là lượng không gian quảng cáo có sẵn trên trang web của bạn. Nó cũng có nghĩa là sự thể hiện bạn như một địa điểm quảng cáo. Các công ty đặt quảng cáo tìm kiếm với ba kích cỡ tiêu chuẩn cho quảng cáo banner,  Đối với quảng cáo hình chữ nhật dài hoặc không gian quảng cáo hàng đầu, tiêu chuẩn là 728 x 90 pixel; quảng cáo trong bài viết phải có kích thước 300 x 250 pixel; và quảng cáo bảng điều khiển bên trái hoặc phải phải là 160 x 600 pixel.



Nhưng trước khi các công ty tương tự bắt đầu cung cấp cho bạn các quảng cáo, họ gửi trang web của bạn đến một quy trình kiểm tra để đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của họ. Điều đó có nghĩa là không có nội dung xúc phạm, không có liên kết không phù hợp và đủ nội dung để đảm bảo yêu cầu của nhà quảng cáo.



Keaveny nói: "Chúng tôi muốn thu hút các nhà quảng cáo thương hiệu chất lượng thực sự cao vào mạng lưới của chúng tôi. Bạn cũng có thể thiết lập các tiêu chuẩn cho quảng cáo bạn muốn chạy.



Quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn: Tích hợp Hệ thống Quản lý Quảng cáo vào Kinh doanh của Bạn



Các công ty sử dụng theo dõi các quảng cáo trên bảng tính và tài liệu Microsoft Word. Báo cáo về hiệu suất quảng cáo và lưu lượng truy cập được gửi bằng fax hoặc gửi e-mail đến văn phòng mỗi tuần một lần.



Tom Pace, Giám đốc điều hành của Solbright, một công ty toàn cầu chuyên về công nghệ quy trình quảng cáo nói: "Bây giờ quảng cáo phức tạp hơn nhiều giữa khối lượng quảng cáo và quảng cáo đang chạy ở các định dạng khác nhau."



Sự khác biệt bây giờ là dữ liệu thời gian thực, tính minh bạch tức thời và phân tích chi tiết. Điều đó có nghĩa là toàn bộ nhóm quản lý quảng cáo của bạn phải có quyền truy cập vào hệ thống để xem báo cáo lưu lượng truy cập, thông tin cập nhật về quảng cáo bán hàng và ngày chạy kế hoạch.

 Pace cho biết thông tin này được chia sẻ thông qua một hệ thống chung với phòng kinh doanh, tổng giám đốc và nhóm phát triển web. Hệ thống cũng gửi lời nhắc: nếu bạn không nhận được báo cáo quản lý quảng cáo một tuần trước khi đến hạn, cảnh báo nhắc nhở sẽ cho phép nhóm bán hàng và nhóm quảng cáo biết thời hạn đến gần.



Quản lý quảng cáo trực tuyến của bạn: theo dõi tất cả lưu lượng truy cập của bạn, mọi lúc


Thông tin thời gian thực có sẵn thông qua các hệ thống quản lý quảng cáo kỹ thuật số cho phép bạn giám sát hiệu quả từng phút của quảng cáo của bạn. Đối với các nhà quảng cáo, điều đó có nghĩa là ai đang mua sản phẩm của bạn, cụm từ tìm kiếm họ sử dụng và những trang họ truy cập đến. Đối với nhà xuất bản, nó có nghĩa là theo dõi những ai đang truy cập trang chủ của bạn, những gì họ đang tìm kiếm và mức độ quan tâm của quảng cáo trên trang web của bạn.


McCarthy của WebMetro khuyến cáo rằng, ngoài việc sử dụng bộ đếm số liệu thống kê như Google Analytics, các nhà quảng cáo nên có một số điện thoại riêng gắn liền với quảng cáo trực tuyến của họ.

Nhận xét