Các Push để "Kéo" trong Tiếp thị trực tuyến

Trong thời đại Internet, các doanh nghiệp không còn cần tập trung vào việc "đẩy" thông tin tiếp thị đến khách hàng tiềm năng. Nhưng họ đã biết cách đảm bảo rằng khách hàng có thể "kéo" thông tin về công ty của họ từ Web.

Người tiêu dùng đang bị bội thực bởi các quảng cáo hiện nay, từ quảng cáo truyền hình đến e-mail đến các biểu trưng trên cốc cà phê và hộp bánh pizza. Mọi người đang bị choáng ngợp. Vì vậy, khi họ muốn có thông tin, họ tự tìm kiếm nó.

Gary Chen, một nhà phân tích của tập đoàn Yankee, Boston, người chuyên về thị trường kinh doanh vừa và nhỏ, nói: "Tôi không nghĩ rằng Push marketing sẽ biến mất", nhưng bạn sẽ thấy kéo nhiều hơn."



Thay vì chấp nhận những gì đang diễn ra với họ, người tiêu dùng đi ra ngoài và tìm kiếm thông tin  cho chính họ. Họ sẽ đi ra ngoài và tìm kiếm thông tin so sánh về các sản phẩm và dịch vụ khác. Một báo cáo mới đây cho rằng công nghệ sẽ thay đổi ngành kinh doanh nhỏ. Đây là những gì bạn cần biết để làm cho công ty của bạn có mặt trực tuyến:

Tham gia cuộc trò chuyện

Lấy một trang từ cuốn sách và chuyển tới các cộng đồng (ảo) nơi những cuộc trò chuyện này đang diễn ra. Hiển thị và tư vấn miễn phí. Nói ai đó có câu hỏi về một chủ đề cụ thể trong lĩnh vực của bạn, hãy tiếp tục và nói, "Tôi có một doanh nghiệp nhỏ làm được điều đó. Đây là những gì bạn cần biết ..."

Nếu mọi việc suôn sẻ, nhóm sẽ coi bạn là chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Và dĩ nhiên, ấn tượng sẽ mở rộng qua các nhóm cụ thể, nhờ các công cụ tìm kiếm và tính kết nối của Internet.

Gia nhập thế giới ảo

Các trang web thế giới ảo là một nơi tốt để tìm ra những gì cộng hưởng. Con người trong thế giới ảo, cũng có cuộc sống trong thế giới vật chất nơi họ có thể nhớ đến đến thương hiệu và sản phẩm của bạn và mua hàng.

Bạn đã có một danh tiếng để bảo vệ

Danh tiếng là tất cả. "Đây là cách số một để mọi người lựa chọn một doanh nghiệp nhỏ. Mọi người đang nói chuyện với bạn dù bạn không biết. Tốt hơn là nên biết những gì họ đang nghĩ. Đi đến các phòng chat và tìm ra những gì khách hàng đang nói và tìm ra những gì bạn cần phải cải thiện.

Nói tóm lại "Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho khách hàng tiềm năng những thông tin phù hợp trong đúng ngữ cảnh vào đúng thời điểm."

Nhận xét