Bí mật hay nhất của Marketing Online

Trong vài tháng qua chúng tôi đã làm việc với một số khách hàng của chúng tôi về việc thiết lập và phát triển các chiến lược tiếp thị qua email của họ. Chúng tôi đã giúp một khách hàng gửi email lần đầu tiên và thấy tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 2-3 lần tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của họ.

Khi chúng tôi bắt đầu năm 2011 và đối mặt với sự cường điệu về các công cụ mới và cách thức mới để sử dụng các công cụ "cũ" như Facebook, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn xem xét tầm quan trọng của việc tiếp cận qua email trong chiến lược tiếp thị của bạn.

Mặc dù tiếp thị qua email thường không giúp bạn tiếp cận hàng triệu người, bạn nên nhớ rằng đối với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, việc tiếp cận hàng triệu người không phải là vấn đề.

Vấn đề là đặt những gì bạn cung cấp trước những người có mối quan tâm lớn nhất, và có nhiều khả năng hoặc là mua nó hoặc chia sẻ nó với một người có thể mua. Tôi có thể nói rằng tôi vẫn nghĩ cách tốt nhất để làm điều đó trực tuyến là email. Phương tiện truyền thông xã hội có thể vui hơn nhưng cũng thường bị phân tâm. 

Các rào cản về tâm lý và vật lý làm cho danh sách email của bạn khó phát triển (lo ngại của khách hàng về việc địa chỉ email của họ bị thư rác). Khi ai đó đăng ký tham gia vào danh sách email của bạn, chúng thường có ý nghĩa họ đã thực hiện một cam kết lớn hơn với bạn và đang cho thấy rằng họ thực sự muốn nghe từ bạn.




5 lý do tại sao bạn nên làm cho năm 2018 là năm bạn dành cho email marketing:


Email marketing đòi hỏi rất ít nỗ lực để bắt đầu - đăng ký một phần mềm danh sách gửi thư và đặt các mẫu đăng ký trên trang web của bạn và bắt đầu cuộc đua!

Email là cách tuyệt vời để giữ mối quan hệ với nhau, xây dựng thương hiệu của bạn với những người muốn nó, và biến khách hàng của bạn thành người truyền bá. Nó vẫn hiệu quả tốt hơn so với các phương tiện truyền thông xã hội.

Tỷ lệ phản hồi tiếp thị trực tiếp trung bình thường dưới 3% - có nghĩa là 97% người không sẵn sàng mua từ bạn. 97% số khách hàng có thể sẽ biến mất - ngay cả khi nhiều người trong số họ thích những gì bạn đã cung cấp. 

Làm chủ tiếp thị qua email đòi hỏi thời gian, sự chú ý và lập kế hoạch. Có thể bạn sẽ không nhìn thấy một khoản doanh thu bổ sung khổng lồ trong 6 tháng đầu. 

Tìm hiểu xem khán giả của bạn muốn gì. Họ sẽ cho bạn biết thông qua việc mở email của họ ra, nhấp chuộtvà phản ứng của họ đối với các thư bạn đã gửi cho họ. Tất cả bạn phải làm là cho họ cơ hội, và lắng nghe.

Nhận xét