5 Thủ thuật Tiếp thị thông minh cho doanh nghiệp của bạn

Đưa ra chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn mà không phải tốn nhiều giờ trên phương tiện truyền thông xã hội. Kiểm tra 5 chiến thuật mà bạn có thể chưa bao giờ thử.

Thật dễ dàng để bắt đầu với marketing trực tuyến. Bạn đăng bài lên Twitter, bạn gửi bản tin qua MailChimp. Và lặp lại. Bạn muốn làm nhiều hơn trên phương tiện truyền thông xã hội nhưng bạn không thể biện minh cho việc tiêu tốn hàng giờ trên nó mỗi ngày. Nếu có vẻ như đây là chiến lược tiếp thị của bạn, hãy đọc tiếp.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một vài lối tắt sáng tạo để quảng bá một công ty mới. Họ đã hiệu quả cho những người mới bắt đầu khác. Chúng cũng sẽ hiệu quả cho bạn.




1. Đăng bài trên Quora, thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Quora là một cổng Web nổi tiếng cung cấp kiến ​​thức chuyên môn. Nhưng Zachery Cochran, đại diện PR tại CPX Interactive, nói với tôi về một chiến thuật thú vị. Anh ấy thấy những công ty đăng những bài trả lời lâu dài trên Quora với hy vọng nhận được sự chú ý của giới truyền thông. Một ví dụ: Có người đã đăng một số mẹo về gián điệp và "bài viết" đã được đăng lại bởi Forbes. 

2. Hợp tác với các nhà tổng hợp nội dung

Nội dung là vua, nhưng hầu hết chúng ta không phải là hoàng tộc. Jeff Shjarback, một nhà tư vấn tiếp thị trên Internet, cho biết mỗi công ty nên dành nhiều thời gian hơn để sản xuất nội dung. Ông nói cách tiếp cận tốt nhất là viết một bài đăng trên blog, sau đó xuất bản lại nó trên nhiều dịch vụ. Dưới đây là một số trang web để bạn bắt đầu: Bizsugar.com, inbound.org, scoop.it, technorati, topsy.com, triberr.com và justretweet.com.

3. Những người có ảnh hưởng

Mọi người đều biết cách tiếp thị xã hội này: Theo dõi những người có ảnh hưởng. Khi bạn tweet những gì họ nói và tạo lập nên một mối quan hệ. Laura K. Kinoshita, Chủ tịch và Giám đốc Dịch vụ Khách hàng của công ty SEO Kinoshita Communications khuyên bạn nên đi xa hơn: Kết nối với 5 đến 10 người có ảnh hưởng đến những người có ảnh hưởng. 

4. Tải lên nội dung, nhận lượt xem trang.
Tôi yêu thủ thuật này bởi vì nó rất hiệu quả. Alex Genadinik đã bắt đầu một công ty có tên Comehike.com vài năm trước. Anh ta đang phải vật lộn để tăng số lần truy cập trang, vì vậy anh ta đã quyết định tải lên 250.000 bài báo liên quan đến đi bộ đường dài từ các cơ sở dữ liệu công cộng. Ông tự động tạo ra nội dung với các liên kết thân thiện với SEO như "làm thế nào để đi lang thang ở San Francisco". Trang web đã phát triển nhanh chóng từ thời điểm đó.

Nhận xét