5 Khái niệm cơ bản về Tiếp thị để phát triển doanh nghiệp của bạn

Bây giờ là thời gian để thực hiện một khoản đầu tư nghiêm túc trong tiếp thị trực tuyến. Đây là năm để bắt đầu. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để truyền bá thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn do khả năng và hiệu quả chưa từng có.

Dưới đây là năm chiến thuật Internet marketing bạn cần phải làm chủ:

1. Một trang web được thiết kế tốt. Thiết kế là vấn đề quan trọng, đặc biệt là khi nói đến trang web của bạn. Điều này là do trang web của bạn là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất cho doanh nghiệp của bạn. Thực tế, thiết kế Web tốt có thể đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Khi doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn, việc đánh giá và cải tiến thiết kế Web hiện tại của bạn phải nằm trên đầu danh sách việc cần làm của bạn. Bạn có lời kêu gọi hành động rõ ràng không? Còn về nội dung có được cập nhật và hữu ích? Xem xét việc thuê một agency tin cậy hoặc cá nhân để xử lý các nhu cầu phát triển Web của bạn.




2. SEO thông minh. Đưa thương hiệu của bạn lên TOP kết quả tìm kiếm là điều mà mọi doanh nghiệp muốn. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa trang web và nội dung trực tuyến của bạn không phải lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu khi tiếp thị. Quá nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ rằng nó đòi hỏi một kiến ​​thức phức tạp về lập trình. Nó thực sự là công việc về sự hiểu biết từ khóa, sửa đổi trang web và cấu trúc blog, và thường xuyên tạo ra nội dung.

Theo nội dung của thuật toán Google cập nhật gần đây Penguin 2.0, bạn cần phải nhận thức rõ hơn về thói quen SEO của mình do tập trung nhiều hơn vào spam liên kết. Nâng cao nhận thức cho công ty của bạn thông qua việc sử dụng, chia sẻ trên mạng xã hội và Google+.

3. Các nỗ lực tiếp thị email đáng chú ý. Nếu bạn đang tìm kiếm cách để tiếp cận khách hàng của mình với ngân sách hẹp, tiếp thị qua email có thể thực hiện được. Đó là cơ hội để giữ khách hàng của bạn. Chỉ gửi cho khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng những nội dung cần thiết và ngắn gọn mà hữu ích cho họ. Hãy chắc chắn để làm cho nó có thể hữu ích để chia sẻ và tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động trong quá trình thiết kế.

4. Tham gia mạng xã hội

Nếu doanh nghiệp của bạn không hiện diện trên bất kỳ trang web mạng xã hội nào như: Facebook, Twitter, StumbleUpon, Digg và nhiều trang web khác, thì bạn đang bỏ qua chìa khóa để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút họ theo những cách sâu sắc.

Vì vậy, đã đến lúc tham gia các cuộc trò chuyện trên Twitter, xây dựng sự hiện diện của bạn trên LinkedIn Groups, sử dụng quảng cáo trên Facebook và thiết lập một số Google+ Hangouts.

5. Đa phương tiện. 

Bây giờ là thời gian để có được hình ảnh sinh động trong các chiến thuật tiếp thị của doanh nghiệp bạn. YouTube nhận được hơn một tỷ lượt truy cập hàng tháng. Nhưng bạn cần một chiến lược. Tạo một chiến dịch video cho doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn sử dụng dòng tiêu đề chứa từ khoá, biên tập thông điệp mạnh mẽ và thêm lời gọi hành động.

Nhận xét