5 bước để tiếp thị trực tuyến được địa phương hóa

Các quy tắc để thành công khi quảng bá một doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại địa phương khác với những quy tắc đối với một doanh nghiệp điện tử có phạm vi quốc gia hoặc quốc tế. Dưới đây là 5 mẹo về cách bạn có thể sử dụng Web tốt nhất để tiếp cận khách hàng địa phương:

1. Đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hoá cho các tìm kiếm địa phương. Cách để thực hiện điều này là bao gồm tên của quận, phường hoặc khu vực lân cận của bạn trong thẻ meta, thẻ tiêu đề và văn bản trên trang web của bạn. Bằng cách này nó sẽ xếp hạng cao trên một công cụ tìm kiếm nếu ai đó đang tìm kiếm sản phẩm kinh doanh của bạn ở gần vị trí của bạn.


2. Tận dụng Google Maps. Với các ứng dụng cho iPhone và các thiết bị di động khác, Google Maps là ứng dụng hỗ trợ cho marketing trực tuyến được địa phương hoá. Bạn nên chắc chắn rằng doanh nghiệp của bạn được liệt kê để nó sẽ giúp thu hút khách hàng. Khi Google đã xác minh địa chỉ của bạn bằng cuộc gọi điện thoại hoặc bưu thiếp, thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện. Bạn có thể viết văn bản mô tả của riêng mình, cung cấp phiếu giảm giá cho khách hàng tiềm năng.



3. Đưa khách hàng đến địa chỉ e-mail. 

Hầu hết mọi người ngày nay đều biết rằng địa chỉ e-mail của họ là một mặt hàng có giá trị, và họ cũng sợ thư rác. Vì vậy, chỉ đơn giản yêu cầu khách hàng tiềm năng thêm địa chỉ của họ vào danh sách của bạn có thể không mang lại kết quả mong muốn. Những người điền vào thẻ bình luận có cơ hội giành được một giải thưởng, chẳng hạn như giấy chứng nhận quà tặng trị giá $ 50.

Một khi bạn đã có những địa chỉ mail quý giá, hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Cố gắng tìm ra nhiều chủ đề khác nhau và gửi chũng đến chính hòm thư cá nhân như là một bài kiểm tra cuối cùng trước khi gửi chúng đi. Cô ấy cũng khuyên bạn nên sử dụng một dịch vụ e-mail của bên thứ ba như iMail hoặc Constant Contact. Trong số các lợi ích khác, một dịch vụ như thế này sẽ ngăn khách hàng nhận được email trùng lặp.

4. Xem xét quảng cáo trực tuyến. 

"Tôi luôn hoài nghi về quảng cáo in, và chúng tôi dần dần chuyển từ quảng cáo đó sang quảng cáo trực tuyến. 'Vẻ đẹp của quảng cáo trực tuyến là bạn luôn có các phân tích để cho bạn biết những gì đang xảy ra.' Chẳng hạn, Google Analytics cho biết rằng một số lượng lớn lượt truy cập trang web được liên kết từ trang web Phòng Thương mại.

5. Sử dụng trang web tùy chỉnh để kiểm tra hiệu quả của các quảng cáo không phải là quảng cáo trực tuyến. 


Nếu bạn quyết định quảng cáo ngoại tuyến, bạn có thể kiểm tra hiệu quả của quảng cáo bằng cách gửi người nghe hoặc người đọc đến một URL tùy chỉnh khác với thông thường. Nếu bạn làm như vậy, bạn nên tạo một tên miền tùy chỉnh và không chỉ đơn giản là thêm một phần mở rộng vào cuối URL thông thường của bạn - điều này cũng có thể bị lãng quên. Hãy sử dụng nó trong quảng cáo truyền hình hoặc radio để theo dõi các phản hồi cụ thể."

Nhận xét