3 sai lầm Marketing Bạn Không Biết Bạn đang gặp phải

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách tránh những sai lầm marketing phổ biến này.

Khi tôi chuyển sang lĩnh vực huấn luyện và giảng dạy là công việc kinh doanh của mình, tôi có nhiều cuộc trò chuyện hàng tuần với chủ doanh nghiệp về marketing. Cụ thể hơn, các cuộc trò chuyện có xu hướng xoay quanh việc marketing trực tuyến và cách sử dụng nó đúng cách.


Những gì tôi nhận ra là hầu hết các chủ doanh nghiệp hoàn toàn trùng lặp quá trình triển khai marketing.




Tại sao bạn cần Đơn giản hoá Chiến lược marketing của bạn

Lý do bạn cần thực hiện marketing của mình ít phức tạp hơn thực sự khá đơn giản: Mọi người không phản ứng gì với những phức tạp.


Trên thực tế, nếu chiến lược marketing của bạn là một số kênh thông tin quá phức tạp bạn sẽ tốn nhiều tiền hơn.


Vào cuối ngày, chiến lược marketing tốt đơn giản như giúp ai đó giải quyết vấn đề của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây là một số sai lầm marketing mà bạn có thể không biết bạn đang mắc phải.



Bạn không sử dụng dữ liệu để thúc đẩy marketing của mình.

Vào thời gian này, nếu bạn không sử dụng dữ liệu để giúp bạn tạo chiến dịch, thúc đẩy lưu lượng truy cập, tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc tăng doanh thu cho doanh nghiệp thì bạn sẽ lãng phí ngân sách.


Ví dụ: Facebook cho phép bạn tải danh sách email của riêng mình lên trình quản lý quảng cáo để bạn có thể nhắm mục tiêu những người đã biết bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để chạy các mẫu quảng cáo tách biệt để xem ai là người phù hợp nhất cho nội dung của bạn.



Một nơi khác nơi bạn có thể tìm thấy dữ liệu của khách hàng là thông qua dịch vụ marketing qua email của bạn. Hầu hết các dịch vụ marketing bằng email có thể cho bạn thấy mọi người đang nhấp vào và cách họ phản ứng với thông tin đó. Nếu bạn không sử dụng thông tin này để cải thiện nội dung hoặc email của mình thì bạn sẽ mất tiền.



Bạn không biết mục tiêu cuối cùng của bạn.

Các nhà marketing giỏi luôn bắt đầu với mục đích cuối cùng. Nói cách khác, họ biết những gì họ cần cố gắng và sau đó họ tạo ra một chiến lược marketing cho nó.



Một sai lầm phổ biến mà tôi thấy - đặc biệt với rất nhiều blogger muốn kiếm tiền - là mọi người xuất bản nội dung mà không có lời kêu gọi hành động và không có ý tưởng về cách thức nội dung đó phù hợp với kế hoạch marketing tổng thể. Mọi nội dung đều cần để phục vụ một số mục đích cho doanh nghiệp của bạn.



Bạn không nghĩ đến đối tượng của bạn.

Rất nhiều chủ doanh nghiệp không có bất kỳ thử nghiệm, không có nghiên cứu và không có cuộc trò chuyện với một thành viên trong đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.


Bằng cách sử dụng dữ liệu để thúc đẩy chiến dịch marketing của bạn, biết mục tiêu cuối cùng và chú ý đến đối tượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ có thể tạo các chiến dịch marketing hiệu quả làm bạn tốn ít tiền hơn. Bạn cũng sẽ tránh được nhiều sai lầm mà các chủ doanh nghiệp nhỏ gây ra.

Nhận xét