12 Mẹo phát triển Thị trường kinh doanh trực tuyến của bạn

Nếu bạn bắt đầu việc kinh doanh mới và sẵn sàng bắt đầu tiếp thị trực tuyến, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu cuốn sách mới của Annie Tsai "Sổ tay Tiếp thị trực tuyến dành cho Doanh nghiệp Nhỏ". Dưới đây là một số gợi ý dựa trên cuốn sách, cùng với những quan sát của riêng tôi:



1. Đừng hoảng sợ. Toàn bộ ý tưởng về tiếp thị trực tuyến dường như có vẻ khó chịu và không quen thuộc thời gian đầu, nhưng trên thực tế nó thực sự đơn giản. 

2. Cam kết một thời gian. Đây thực sự là phần khó nhất của tiếp thị trực tuyến, đặc biệt là đối với các doanh nhân siêu bận rộn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải dành chút thời gian, nhưng không nhiều. Tôi khuyên bạn nên dành từ khoảng 2-4 giờ một tuần. Lập kế hoạch cho nó!

3. Mua một domain. Phần này rất đơn giản. Tìm kiếm một trong nhiều dịch vụ và mua một tên miền trực tuyến phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần cá nhân hóa nó theo cách nào đó (như "JoesGreenPlumbing.com") bởi vì tất cả các URL dễ nhớ ("GreatPlumbing.com) đã được sở hữu. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???

4. Quyết định sử dụng công nghệ nào. Có hai cách để thực hiện. Bạn có thể xây dựng một trang web truyền thống bằng cách sử dụng một công cụ chỉnh sửa trang web hoặc một trang web theo phong cách blog bằng cách sử dụng một công cụ viết blog (như WordPress). Blog-phong cách là cách để bắt đầu cho đến khi bạn có thể thuê một đơn vị chuyên nghiệp.

5. Thiết lập một cửa hàng đơn giản. Khi bạn mới bắt đầu, hãy theo cách tiếp cận đơn giản. Đừng cố nhồi nhét trang web với tất cả mọi thứ bạn muốn. Chỉ cần đảm bảo rằng trang web của bạn là chuyên nghiệp, chính xác, có "giai điệu" theo cách bạn muốn doanh nghiệp của bạn được nhìn nhận.

6. Khi công ty bạn phát triển, hãy thuê một chuyên gia. Tất cả những điều trên là tốt đẹp khi bạn mới bắt đầu. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn có thể muốn thuê ai đó để tiếp quản công việc tiếp thị trực tuyến của bạn (và phần còn lại của nó).

7. Chèn các từ khóa quan trọng. Khách hàng của bạn sẽ có thể tìm thấy trang web của bạn tốt hơn nếu các trang có chứa các từ khóa đúng. Ví dụ: nếu bạn sở hữu công ty sửa chữa hệ thống sưởi ấm và làm lạnh, hãy phân bố những từ và cụm từ như 'máy sưởi ấm,' 'sửa chữa A / C, 'lò sưởi bị hỏng,' vv

8. Đặt mình trên bản đồ. Bây giờ bạn đã có trang web của mình, hãy thêm tài liệu phù hợp với bất cứ điều gì bạn đưa lên trang web. Thêm ảnh và mô tả doanh nghiệp để kể câu chuyện cho khách tiềm năng. Và một liên kết đến trang web của bạn.

9. Theo dõi hình ảnh doanh nghiệp trực tuyến. Sử dụng Google Alerts để theo dõi khi nào bạn tìm thấy tên doanh nghiệp, tên của bạn hoặc bất kỳ cụm từ tìm kiếm nào có liên quan trên trang web. Bằng cách đó bạn sẽ biết bất cứ khi nào ai đó đang nhắc đến bạn.

10. Xử lý các bài đánh giá xấu theo chuyên môn. Nếu bạn xem qua một đánh giá xấu về công ty của bạn, trên hết KHÔNG phản ứng giận dữ, ngay cả khi nó là không công bằng. Bạn có thể giải thích những gì bạn đã làm để giải quyết vấn đề.

11. Xây dựng sự hiện diện "xã hội". Sử dụng trang mạng truyền thông xã hội để thể hiện khía cạnh cá nhân hơn cho các khách hàng tiềm năng và tăng nhận diện thương hiệu cho cho công ty của bạn. Tuy nhiên, đừng cố viết một blog giàu nội dung.

Nhận xét