100 Kỹ năng tiếp thị tuyệt vời bạn nên biết - Phần 3

Công cụ số

Buffer 

Buffer là một công cụ quản lý truyền thông xã hội thiết yếu. Bạn có thể lên lịch bài đăng trên mạng xã hội, nhận phân tích và hơn thế nữa. Nó là công cụ hữu ích cho nhiều doanh nghiệp.

BuzzSumo

BuzzSumo là một công cụ marketing nội dung tuyệt vời. Nó cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm các chủ đề khác nhau và xem chính xác loại nội dung nào phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Đây là công cụ rất hữu ích cho công việc marketing nội dung.


​​Canva

Canva thậm chí cho phép người mới bắt đầu tạo quảng cáo truyền thông xã hội đẹp và chuyên nghiệp, các tiêu đề blog, đồ hoạ email và hơn thế nữa. Nó vô cùng đơn giản và cũng tạo ra kết quả tuyệt vời.


Evernote

Evernote thật tuyệt vời cho các chuyên gia PR, các nhà marketing nội dung và hơn thế nữa. Nó cho phép mọi người lưu lại nội dung trực tuyến, ghi chép và sắp xếp các tệp tin. Công cụ thiết yếu cho các nhà văn và các chuyên gia marketing nội dung.







Google Trends


Công cụ tuyệt vời của Google, cho phép bạn xem các xu hướng đang diễn ra gần bạn. Đây sẽ là một công cụ marketing được sử dụng nhiều trong nhiều năm tới.


HootSuite

Hootsuite là công cụ quản lý nhiều tài khoản xã hội. Nó được coi là bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu cho các doanh nghiệp từ mọi quy mô. Có công cụ này trong marketing marketing của bạn, đặc biệt là cho một công việc truyền thông xã hội, có thể thúc đẩy bạn trước các đối thủ khác.


Kissmetrics

Kissmetrics là một công cụ phân tích hành vi và nền tảng tương tác và hoàn hảo cho các nhà marketing cá nhân hoặc các nhóm sản phẩm. Nó giúp bạn hiểu hành động của khách hàng hiệu quả hơn.



MeetEdgar

Công cụ tuyệt vời để sắp xếp các bài đăng xã hội. Tiết kiệm thời gian và tăng lưu lượng truy cập web được thực hiện dễ dàng. Mang kỹ năng này cho công ty và cho đội ngũ marketing để tiết kiệm thời gian.



Moz

Một trong những công cụ SEO toàn diện nhất trên mạng. Nó cho phép bạn nghiên cứu, giám sát và phân tích các nỗ lực SEO trên trang web của bạn. Tôi đã sử dụng công cụ này trong quá khứ và nó đã giúp trang web được xếp hạng cho một số từ khóa quan trọng.



Sizmek (và các máy chủ quảng cáo khác)

Sizmek là một trong những nền tảng phân phát quảng cáo của bên thứ ba lớn nhất trên thị trường. Trong Sizmek, bạn có thể theo dõi, xây dựng và giám sát hàng ngàn vị trí đặt quảng cáo từ một nơi. Bạn cũng có thể quản lý việc lập hoá đơn và tài chính của chiến dịch.



Sprout Social

Sprout là một nền tảng mới cho quản lý phương tiện truyền thông xã hội - xây dựng cộng đồng của bạn, bắt đầu và tham gia các cuộc trò chuyện xã hội, giám sát dịch vụ khách hàng và thực hiện các kế hoạch marketing. Tiết kiệm thời gian và giải pháp thông minh cho các phương tiện truyền thông xã hội.



Kỹ năng Chung


Trách nhiệm giải trình. Chịu trách nhiệm về mọi thứ bạn làm.



Sự chú ý đến chi tiết

Một cú nhấp chuột có thể chi tiêu $ 50,000 nếu bạn không cẩn thận. Một cú nhấp chuột có thể gây rối  loạn cho phân tích toàn bộ chiến dịch. Chú ý đến chi tiết cơ bản là một yêu cầu cho bất kỳ chiến dịch marketing kỹ thuật số nào.



Quản lý ngân sách


Các công ty muốn ai đó có thể giúp họ tận dụng hết ngân sách của họ, họ muốn biết nó đang được quản lý tốt nhất có thể.



Emotional Intelligence (Khách hàng, Nhóm nội bộ)


EQ hay Emotional Intelligence là khả năng nhận thức được cảm xúc của bạn và hành động theo chúng một cách thông minh bất kể bạn đang ở trong môi trường nào. Nó cũng là một yếu tố tiên đoán hiệu quả công việc. Điều này là cần thiết trong marketing vì đây là công việc cần sự hợp tác.



Đưa và Nhận Phản hồi

Trong marketing, bạn cần phải sẵn sàng và có thể trả lại những ý tưởng của các team nội bộ và khách hàng.



marketing địa phương

Kiến thức về marketing địa phương là quan trọng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các công ty sẽ thuê những người có nhận thức về marketing địa phương và khả năng thực hiện nó.



Kênh marketing

Bạn phải hiểu toàn bộ kênh marketing. Những người chưa nhận thức được, những người vừa mới có ý thức, những người đang cân nhắc, và những người sắp mua hàng.



Quản lý dự án

Kỹ năng này sẽ không bao giờ chết. Quản lý dự án là cần thiết cho bất kỳ tổ chức nào. Đi cùng tất cả dữ liệu, số liệu, tối ưu hóa, chiến dịch và ngân sách - bạn cần ai đó để giúp phối hợp mọi thứ và giữ nó đúng tiến độ. Các công ty sẽ luôn luôn đánh giá cao điều này.

Nhận xét