100 Kỹ năng tiếp thị tuyệt vời bạn nên biết - Phần 2

Sáng tạo

Adobe Creative Suite

Biết cách sử dụng PhotoShop, InDesign, Illustrator và toàn bộ Adobe Creative Suite. Đây là cách mà hầu hết các công ty sản xuất tài sản tuyệt vời của họ có thể được sử dụng ở bất cứ đâu mà không mất đi chất lượng.

Thiết kế quảng cáo kỹ thuật số (Hiểu biết về kích thước và thông số kỹ thuật)
Các công ty cần những người biết chính xác phải làm gì khi họ nói "Này, chúng ta cần quảng cáo trên Facebook  trước 3:00". Bạn cần biết kích thước tệp, kích thước hình ảnh, yêu cầu nền tảng, v.v ...





Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ hoạ luôn là một kỹ năng tiếp thị quan trọng, đặc biệt là cho sự nghiệp của các nhà quảng cáo. 

Nhiếp ảnh
Khi nội dung trở nên quan trọng hơn, nhiếp ảnh cũng tương tự. Rất nhiều công ty chỉ sử dụng hình ảnh stock, nhưng nó thực tế hơn, xác thực hơn và cá nhân hơn khi mọi thứ được tùy chỉnh và được thực hiện bởi một nhiếp ảnh gia.

Nội dung video
Cùng một câu chuyện như nhiếp ảnh. Quảng cáo video, nội dung video trên mạng xã hội, video ở khắp mọi nơi rất quan trọng trong thời gian này. Đó là một cách chính mà mọi người đang tiêu thụ nội dung.

Tiếp thị kỹ thuật số
Tối ưu hóa Chiến dịch Số
Biết cách để tối ưu hóa chiến dịch để làm cho nó hiệu quả hơn, thúc đẩy nhiều nhấp chuột hơn, nhận được nhiều hiển thị, v.v ... với chi phí thấp nhất có thể. Bạn thực sự cần biết ngân sách, vị trí, thời gian và nền tảng là phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Nhắm mục tiêu kỹ thuật số (Hành vi, Bối cảnh, v.v ...)
Khả năng nhắm đúng khán giả mục tiêu và tìm ra cách tốt nhất để xác định họ thông qua kênh kỹ thuật số. Bạn phải biết sự khác biệt nhỏ giữa các loại nhắm mục tiêu quảng cáo khác nhau.

Quảng cáo hiển thị
Chạy chiến dịch quảng cáo biểu ngữ - cho dù qua Mạng hiển thị của Google, thông qua nhà cung cấp bên ngoài, qua mạng quảng cáo.

Nền tảng Tiếp thị Email
Thành thạo kiến ​​thức của một nền tảng email marketing như MailChimp được đánh giá cao trong các cuộc phỏng vấn việc làm tiếp thị.

Quảng cáo trên Facebook
Sau khi thiết lập các mục tiêu truyền thông xã hội, các nhà tiếp thị kỹ thuật số cần phải biết quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả như thế nào. Các công ty biết tầm quan trọng của nó, và do đó bạn nên biết nền tảng của họ. Biết đối tượng tùy chỉnh, pixel, lookalikes, loại vị trí, v.v ...

Google AdWords
Chạy chiến dịch AdWords hiệu quả có thể là một trong những phương tiện truyền thông tốt nhất cho một công ty. Nhận giấy chứng nhận AdWords để được đánh giá cao hơn.

Tiếp thị có ảnh hưởng
Trả tiền cho người nổi tiếng và người có ảnh hưởng sâu rộng để quảng bá thương hiệu của bạn. Biết làm thế nào để phối hợp một chương trình tiếp thị có ảnh hưởng là điều mà hầu hết các công ty và bộ phận tiếp thị biết là rất quan trọng.

Quảng cáo Instagram
Nếu bạn biết quảng cáo trên Facebook, bạn cũng sẽ tìm hiểu các quảng cáo của Instagram. Chúng được thực hiện trên cùng một nền tảng. Quảng cáo Instagram ngày càng trở nên phổ biến vì cơ sở người dùng hàng tháng của Instagram tiếp tục phát triển.

Tự động hóa tiếp thị
Tìm ra cách để tự động hoá các tác vụ tiếp thị, ở đó nó có ý nghĩa. Điều này có thể tiết kiệm cho các công ty có giá trị thời gian và tiền bạc. Chiến thắng lớn cho tiếp thị tiếp thị của bạn nếu bạn có khả năng này.

Lập kế hoạch truyền thông
Khả năng nghiên cứu, lập kế hoạch và hoạch định phương tiện truyền thông một cách hiệu quả theo cách đạt được mục đích.

Tiếp thị di động
Tiếp thị trên thiết bị di động rất quan trọng và hiệu quả. Nếu bạn có kỹ năng hoặc kiến ​​thức này, hãy đặt nó vào sơ yếu lý lịch và hồ sơ LinkedIn vì các công ty đang tìm kiếm điều này, và sẽ là xu hướng trong những năm tới.

Tìm kiếm  organic
Khả năng hiểu được mọi người đang truy cập vào trang web của công ty một cách organic cũng quan trọng bằng lưu lượng truy cập có trả tiền. Biết làm thế nào để cải thiện thứ hạng organic là vô cùng có giá trị vì nó cho thấy công ty bạn có thể tiết kiệm tiền cho họ.

Quảng cáo Pinterest
Quảng cáo Pinterest có hiệu quả cao trong việc chia sẻ và phân phối nội dung có khả năng lây lan và chia sẻ thường xuyên. Đây là một phương tiện tuyệt vời cho nhiều công ty thành công. Biết rằng bạn có kỹ năng này có thể đưa bạn đi trước các ứng viên khác.

Retargeting

Bám đuổi nhiều lần với quảng cáo, sau khi họ đã tương tác với bạn theo cách nào đó. Biết cách thực hiện chiến lược nhắm mục tiêu lại cho nhà tuyển dụng và quản lý thấy bạn thực sự biết bối cảnh kỹ thuật số.

SEM (Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm)
SEM là kiến ​​thức tổng thể về công cụ tìm kiếm và cách sử dụng chúng cho các mục đích tiếp thị. Nó bao gồm cả tìm kiếm có trả tiền và không phải trả tiền.

SEO
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một khía cạnh đặc biệt của SEM. Cả hai đều liên quan đến việc tăng khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm, nhưng SEO tập trung chủ yếu vào xếp hạng không phải trả tiền và tối ưu hóa trang web của bạn.

Quảng cáo Snapchat
Snapchat sẽ tiếp tục là một trò chơi lớn cho các nhà quảng cáo vào năm 2017 trở đi. Có kinh nghiệm / kỹ năng này sẽ cho thấy các nhà tuyển dụng  thấy bạn hiểu phương tiện truyền thông hiện đại. Không phải tất cả mọi người đã thử nghiệm các quảng cáo của Snapchat, vì vậy có được kiến ​​thức đó sẽ giúp bạn khác biệt

Tăng trưởng Cộng đồng Xã hội
Tham gia một tài khoản xã hội (hoặc nhiều) và phát triển lượng người theo dõi của họ. Đây là một kỹ năng thiết yếu kể từ khi phương tiện truyền thông xã hội bắt đầu được sử dụng cho kinh doanh, và sẽ tiếp tục

Quản lý Cộng đồng Xã hội
Trong thế giới số hóa ngày nay, mọi người đánh giá cao khi các công ty tương tác với công chúng thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Một kỹ năng rất quan trọng để có được hồ sơ tiếp thị của bạn cho việc Quản lý Cộng đồng Xã hội, PR, và kỹ thuật số.

Quảng cáo trên Twitter
Twitter vẫn là một kênh tiếp thị số quan trọng chủ yếu cho nhiều doanh nghiệp. Biết cách chạy quảng cáo tương tác tweet, quảng cáo lưu lượng truy cập trang web và hơn thế nữa.

Nhận xét