100 Kỹ năng tiếp thị tuyệt vời bạn nên biết - Phần 4

Bán hàng

marketing liên kết

Nếu bạn hiểu làm thế nào để tạo ra lưu lượng truy cập hoặc bán hàng cho một công ty thông qua các nguồn bên ngoài (thường để đổi lấy một số hoa hồng), đó có thể là một kỹ năng thực sự có giá trị. Nó ngày càng trở nên phổ biến khi mọi người tìm cách kiếm tiền từ internet.



Gọi điện thoại

Có thể chỉ cần cầm điện thoại, hãy tự tin, và cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với bất kỳ ai.



Gửi Email

Biết cách tiếp cận đúng đắn, tần số, và những điều cần nói trong email. Khả năng viết một emailchuyển đổi có thể là một mỏ vàng cho các công ty nếu họ có người làm đúng.



Tối ưu hoá Chuyển đổi

Tìm hiểu xem những gì đang xảy ra trong cách mọi người hành động chuyển đổi, xóa bỏ những vấn đề đó, thử nghiệm những điều mới mẻ ... Chỉ cần có thể cải thiện hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi. 



Phản hồi trực tiếp

Khả năng chạy chiến dịch hiệu quả chỉ dành cho Lead Ads. Một số công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh này. Nếu bạn đang đăng ký tại một trong số họ, hãy đảm bảo bạn có kinh nghiệm với các loại chiến dịch này.



Giá cả, Lợi nhuận và ROI

Nắm bắt được cách thức mỗi kênh marketing đóng góp vào lợi nhuận và ROI. Biết được sản phẩm nào có lợi nhuận tốt nhất, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất và giá trị lâu dài nhất.





Marketing sản phẩm

Khả năng định vị, thị trường, và pitch một sản phẩm. Kỹ năng to lớn cần thiết cho các công ty mới khởi nghiệp và các công ty giới thiệu sản phẩm mới.



Đề xuất hoặc Trình bày Sáng tạo

Có kinh nghiệm hỗ trợ các nhóm bằng cách tạo ra các đề xuất hoặc thuyết trình có hiệu quả? Đây là một kỹ năng marketing quan trọng, đặc biệt là đối với các agency để giành khách hàng.



Khảo sát

Biết người follow, khi nào và như thế nào. Biết các phương tiện phù hợp. Biết cách để có được đúng người liên lạc và thông tin của họ.



Nói và nói trước công chúng

Một kỹ năng marketing vô tận. Bạn cần có khả năng nói chuyện thoải mái trước đám đông. Trong một số công việc marketing kỹ thuật số, bạn có thể hướng nội và ghét ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, có kỹ năng này là một công thức chiến thắng.



Kể chuyện

Bạn có thể lấy dữ liệu và số liệu và biến chúng thành những câu chuyện thực tế và những hiểu biết về những gì đang xảy ra với một doanh nghiệp? Đặt điều này vào sơ yếu lý lịch của bạn và LinkedIn và có các ví dụ sẵn sàng để mô tả. 



Chiến lược

Chiến lược marketing lớn

Biết mục tiêu, tiếng nói thương hiệu và chiến lược dành cho doanh nghiệp cụ thể của bạn là gì. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động marketing liên quan đến các giá trị và sứ mệnh của công ty.



Định vị thương hiệu

Biết làm thế nào để viết một tuyên bố định vị thương hiệu. Điều này rất quan trọng để nhận được việc làm với các Brand agency hoặc là người quản lý thương hiệu.



Kết hợp kênh

Có rất nhiều kênh truyền thông, nhưng chỉ có ngân sách hạn chế. Kỹ năng này là điều cần thiết bởi vì nó giúp hướng các công ty theo một hướng có ý nghĩa cho họ.



Kế hoạch truyền thông

Tầm nhìn chiến lược cấp cao và các chiến thuật để truyền đạt thông điệp tới đối tượng mục tiêu. Điều này bao gồm các kênh truyền thông, chiến lược nội dung và thời gian.



Phân tích đối thủ cạnh tranh

Một kỹ năng chiến lược khác cho marketing marketing của bạn là có thể hiểu được sự cạnh tranh và những gì đối thủ đang làm. Điều này có thể giúp bạn tinh chỉnh hoặc điều chỉnh chiến lược sản phẩm, cung cấp hoặc marketing của công ty.



Hành vi Người tiêu dùng (Hiểu và Dự đoán)

Bạn có sở thích nhìn thấy xu hướng mới trước khi chúng xảy ra? Việc hiểu xu hướng quảng cáo đầu tiên trong thị trường là quan trọng vì bạn có thể chi trả cho các phương tiện truyền thông có mức giá thấp và có hiệu quả cao.



Inbound Marketing



Khả năng chiến thuật và tìm ra cách để sử dụng nội dung, kênh marketing và tự động hóa để thu hút khách hàng.



Nghiên cứu và Lập kế hoạch từ khoá

Bạn cần biết làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa. Đó là một chỉ số rõ ràng về hành vi tìm kiếm người tiêu dùng hiện tại.



Nghiên cứu thị trường

Hiểu các thị trường khác nhau trong một khu vực địa lý. Hãy chắc chắn rằng bạn đã biết các tài nguyên và những dữ liệu nào cần tìm kiếm. Có thể khó khăn khi bắt đầu với điều này nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng nó rất có giá trị cho các công ty.

Nhận xét