Tại sao Hầu hết các trường Đại Học Không Dạy Internet Marketing

So sánh hai tuyên bố này:



"79 phần trăm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho rằng: khoảng cách về kỹ năng trong đội của họ - chủ yếu là dữ liệu, sự hiểu biết về khách hàng và các kỹ thuật marketing kỹ thuật số là khá lớn.


"Trong số 200 trường kinh doanh mà chúng tôi đã liên lạc vào năm 2013, 64 trường Đại học vẫn chưa có một lớp chuyên về Digital marketing". 


Đây là lý do tại sao:



Bánh xe của Giáo dục Đại học có thể đã quá chậm

Mỹ có một lớp các nhà lãnh đạo kinh doanh toàn cầu, và marketing trên internet là một phần rất lớn trong cách giao dịch kinh doanh hiện nay. Ý tưởng rằng hầu hết các trường cao đẳng và đại học ở Hoa Kỳ không cung cấp bài học về chiến lược marketing trên internet có vẻ lố bịch, đúng không? 


Để có cái nhìn sâu sắc, chúng tôi đã nói chuyện với các giáo sư, vì họ đang trên đường của giáo dục đại học.



Theo bạn, tại sao rất nhiều trường học chưa đưa ra một khóa học tập trung vào marketing trên internet?


Lĩnh vực này nhanh và nhanh chóng thay đổi mà họ không có cơ hội để học hỏi gì hữu ích và trình bày cho sinh viên. Thứ hai, họ không biết phải tìm người ở ngoài ở đâu để có thể hoặc sẵn sàng làm bán thời gian cho lĩnh vực này. 

Quan điểm trong các trường kinh doanh hàng đầu là marketing trên internet giống như marketing thông thường, nhưng với dữ liệu tốt hơn, các công cụ khác nhau và nhanh hơn. 

marketing kỹ thuật số thay đổi rất nhanh chóng đến nỗi nhiều văn bản "hiện tại" không phải là "hiện tại" bởi thời điểm chúng được xuất bản. Sẽ rất khó khăn trong việc xây dựng nội dung và chương trình giảng dạy của bạn cho một khóa học nghiêm túc, có liên quan và được tổ chức theo cách giúp học sinh phát triển năng lực.

Sáu trường đại học hàng đầu không dạy marketing Internet

Stuart Draper, người đã mô phỏng và giáo trình số của mình Internet Marketing Essentials hiện đang được sử dụng bởi hơn 150 trường học kinh doanh tám tháng sau khi xuất bản, cho biết nghiên cứu của ông đã chỉ ra sáu lý do chính khiến cho những người cần được đi đầu trong giáo dục đang tụt lại phía sau:



Hầu hết các giáo sư marketing truyền thống không được giáo dục chính thức về marketing trên internet.

Tự học marketing là tốn thời gian, tốn kém, và khó khăn để làm, nếu bạn không có ngân sách lớn.

Nhiều giáo sư lo ngại rằng sinh viên sẽ biết nhiều hơn về internet hơn họ.

Sách giáo khoa marketing trên Internet và các tài liệu bản thảo khác có thể bị lỗi thời ngay khi chúng được xuất bản. 

Các giáo sư thường sợ rằng họ sẽ giảng dạy các nguyên tắc không chính xác hoặc hết hạn nhanh chóng. Một số thậm chí nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là một mốt sẽ sớm biến mất.

Việc bổ sung và thay đổi các khóa học trong catalogue đòi hỏi phải có sự thảo luận và ký kết của ban quản lý trường học.

Giải pháp là gì?

Tôi dạy kinh doanh tại Học viện Nghệ thuật. Tương tự như marketing internet, không có nhiều tài liệu để tổ chức giảng dạy một khóa học về kinh doanh. Không phải mọi trường học có thể tuyển dụng những người sáng lập công ty thành đạt để đến và giảng dạy. 

Cũng vậy với marketing trên internet. Như tôi đã viết bài báo này, và xem danh sách về lý do tại sao các giáo sư không dạy marketing qua internet, tôi không thể không nghĩ rằng phải có một cách tốt hơn.

Nhận xét