Tại sao các doanh nghiệp địa phương cần marketing trực tuyến

Trong những thập kỷ kể từ khi internet trở nên quen thuộc với người tiêu dùng hàng ngày, thông tin đã trở nên quan trọng trong cách chúng ta học hỏi về mọi thứ và giao tiếp với nhau. Hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ đều biết rằng họ có thể sử dụng Internet để tìm các nhà cung cấp mới, theo dõi xu hướng ngành và kết nối với một cơ sở tiêu dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, một số chủ doanh nghiệp địa phương vẫn chưa tận dụng internet để marketing. Điều dễ hiểu là chủ sở hữu không muốn lãng phí tiền bằng cách quảng cáo cho những người không thể sử dụng dịch vụ của họ. Ngay cả khi không có một mặt hàng trực tuyến, có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp địa phương cần chiến lược marketing trực tuyến.



Các chủ doanh nghiệp địa phương cần phải hiểu sức mạnh của Internet để tìm kiếm và khám phá. Cho dù họ đang tìm kiếm thảm Ấn Độ hay cửa hàng bánh sandwich địa phương, mọi người sử dụng Internet để tìm nơi họ muốn tiêu tiền của họ. Người tiêu dùng hiện đại ít có khả năng khám phá một doanh nghiệp chỉ đơn giản bằng cách nhìn thấy dấu hiệu của nó trên đường hơn là quá khứ. Bằng cách đảm bảo việc kinh doanh của họ có thể được tìm thấy thông qua tìm kiếm trực tuyến, các chủ doanh nghiệp địa phương được người tiêu dùng tìm hiểu về các dịch vụ của họ.




Tầm quan trọng marketing trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương được hậu thuẫn bởi nghiên cứu. Đã có nhiều nghiên cứu, một số gần đây cho thấy các doanh nghiệp địa phương cần marketing trên công cụ tìm kiếm. Theo một nghiên cứu, 89% người tiêu dùng bắt đầu với một công cụ tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc các chuyên gia. Đầu năm nay, Google đã phát hành một nghiên cứu cho biết 88% người dùng điện thoại thông minh và 84% chủ sở hữu máy tính bảng tiến hành các tìm kiếm. Và một báo cáo tháng hai của Bright Local cho thấy mọi người thường sẵn sàng lái xe trong khoảng 17 phút để đến đích mà họ đã tìm kiếm được.



Một lý do khác mà các doanh nghiệp địa phương cần marketing trên World Wide Web: Người tiêu dùng hiện đại không chỉ tìm hiểu về thương hiệu mới hoặc các sản phẩm từ internet; internet cung cấp cho người mua sắm các công cụ họ cần để dễ dàng so sánh và đánh giá một doanh nghiệp. Cho dù khách hàng đang tìm kiếm mức giá thấp nhất, mặt hàng được đánh giá tốt nhất hay gói dịch vụ ưu đãi tốt nhất, họ biết họ có thể tìm thông tin trực tuyến. Các chủ doanh nghiệp địa phương cần sử dụng Internet để làm nổi bật các tính năng tốt nhất trong sản phẩm của họ. Họ không còn lệ thuộc vào những người đến cửa hàng của họ trước và sau đó mới khám phá những tính năng tích cực này. Nếu thông tin đó không có sẵn trên mạng, nó có thể không bao giờ được khách hàng phát hiện.



Một nghiên cứu của Brandpoint đã báo cáo rằng 68% người tiêu dùng kiểm tra các công ty trên các trang mạng xã hội trước khi mua. Và theo một báo cáo của eMarketer, "Gần 70 phần trăm người dùng internet Hoa Kỳ đôi khi so sánh giá cả hoặc đọc các bài đánh giá trước khi ghé thăm một cửa hiệu offline."



Khi Internet tiếp tục kết nối xã hội của chúng ta, nó sẽ trở nên ngày càng trở nên quan trọng hơn khi các chủ doanh nghiệp sử dụng công nghệ này để tận dụng lợi thế của họ. Ngay cả những chủ nhân không thể bán hàng trực tuyến, họ cũng cần phải có sự hiện diện trên Internet. 

Nhận xét