Sự thật đáng ngạc nhiên về Marketing Trực tuyến (Theo Khoa học)

Một số dữ liệu từ LinkedIn gần đây đã tiết lộ rõ ràng về cách các chuyên gia muốn được tiếp thị và bán hàng trực tuyến.

Tin vui cho những người muốn sử dụng LinkedIn để mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn với nội dung của bạn. Dữ liệu mới được phát hành từ LinkedIn khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng nội dung ban đầu, độc đáo và miễn phí mà bạn tạo để gây sự chú ý của khách hàng tiềm năng trên LinkedIn. xem thêm: quảng cáo google adwords là gì ?

Theo những phát hiện gần đây của họ, LinkedIn cho thấy chỉ có 12% chuyên gia sẵn sàng trả tiền cho nội dung kỹ thuật số trong năm tới mặc dù xu hướng các nhà xuất bản sử dụng mô hình kinh doanh thuê bao và thanh toán theo nội dung.



Bằng chứng có giá trị này cho thấy sức mạnh của tiếp thị nội dung và là một trong nhiều lý do để bạn có thể làm chủ trò chơi của mình bằng cách cung cấp nội dung có giá trị, miễn phí để giải quyết vấn đề chính cho đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn. 

87% nói rằng họ không trả tiền cho nội dung, chỉ 76% nói rằng họ chắc chắn sẽ chi tiêu trong năm tới, 3% người tuyên bố họ không biết liệu họ có trả hay không có thể chờ đợi để xem làm thế nào, "LinkedIn ghi nhận. "Yếu tố then chốt để người đọc sẵn sàng trả tiền cho nội dung kỹ thuật số là chất lượng nội dung có sẵn miễn phí."


Dưới đây là một số điểm chính cần nhớ khi nói đến nỗ lực tiếp thị nội dung của bạn trên LinkedIn - hoặc ở các kênh trực tuyến khác.

Tiếp thị nội dung + LinkedIn = Tìm kiếm sự giàu có trên các trang web
Tạo nội dung đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cho dù đó là thông qua một bài đăng blog, podcast hoặc cung cấp một hội thảo web miễn phí, nội dung của bạn sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị của mình và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng tiềm năng trực tuyến.

Blog của bạn hoặc các hình thức khác của nội dung nên luôn được tạo ra nhắm tới một đối tượng cụ thể. Đảm bảo bạn cung cấp cho độc giả một số lời khuyên hoặc chiến thuật hữu ích, những gì họ có thể ngay lập tức sử dụng để đạt được mục tiêu của họ trong ngành công nghiệp cụ thể hoặc thị trường ngách của họ.

Điều này sẽ ngay lập tức đặt bạn ngoài một phần lớn các đối thủ cạnh tranh trực tuyến - đặc biệt là trên LinkedIn.

Nội dung + Bối cảnh = Cuộc hội thoại
Hãy nhớ rằng, nội dung miễn phí bạn tạo và chia sẻ trực tuyến là cửa ngõ xâm nhập vào các cuộc trò chuyện kinh doanh mới và tạo ra một kênh bán hàng xung quanh nội dung miễn phí đó là chìa khóa thành công.

LinkedIn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tương tác với khán giả theo thời gian thực với mỗi bài đăng bạn viết, tạo cho bạn bối cảnh để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh trên nền tảng dẫn đến bán hàng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sức mạnh của LinkedIn Search để tìm danh sách khách hàng tiềm năng của bạn là những khách hàng mục tiêu cho nội dung của bạn.

Thiết lập mối quan hệ cá nhân hoá với khách hàng tiềm năng của bạn, sau đó xoay vòng thành một cuộc trò chuyện trực tiếp, nơi bạn cung cấp một cái gì đó có giá trị.

Rất hiếm có bất cứ ai nói "không, cảm ơn" với khuyên miễn phí được thiết kế cụ thể với nhu cầu kinh doanh của họ - miễn là những lời khuyên miễn phí thật sự có giá trị.

Hãy nhớ rằng, bạn phải mang lại giá trị thực và hợp pháp cho người khác trước khi bạn có thể yêu cầu bất cứ điều gì trở lại từ họ.

Khi bạn đã cung cấp một số nội dung miễn phí, bây giờ bạn có thể yêu cầu khách hàng tiềm năng lựa chọn tham gia để có thêm thông tin và hiểu biết sâu sắc hơn.

Và hãy nhớ rằng bất cứ điều gì bạn thực hiện bằng lời kêu gọi hành động của bạn phải tương ứng với số tiền và giá trị mà bạn đã bỏ ra cho đến thời điểm đó.

Nội dung = Đơn vị tiền tệ
Miễn là có chất lượng cao, nội dung chuyên nghiệp có sẵn miễn phí, sẽ có một lượng khán giả đã sẵn sàng để tiêu thụ nó.

Vì LinkedIn là một mạng xã hội đáng tin cậy dành cho các chuyên gia, đây là không gian lý tưởng để xây dựng danh tiếng cho thương hiệu của bạn.

Tạo và chia sẻ nội dung trên LinkedIn cho phép bạn chứng minh năng lực và chuyên môn của mình. 


Vì vậy, tập trung vào những gì bạn có thể cung cấp cho đối tượng khán giả cụ thể của bạn và trở thành một con cá lớn trong ao nhỏ.

Và, một khi bạn làm vậy, bạn sẽ thấy một đối tượng khách hàng trực tuyến mong muốn tiêu thụ nội dung chất lượng cao, có giá trị và hữu ích mà bạn tạo.

Nhận xét