Làm thế nào để Chọn Agency Digital Marketing cho doanh nghiệp của bạn

Dưới đây là những gì bạn nên tìm kiếm trong một công ty tiếp thị kỹ thuật số.


1. Đảm bảo Bạn Xem lại Kết quả

Xem qua lịch sử của công ty. Nó được thành lập bao lâu? Trong thời gian đó, hồ sơ của họ ra sao?

Nếu công ty bạn đang cân nhắc không thể hiện được những thành tích đã đạt được trong chiến lược Markeitng , hãy tìm một công ty có thể.



2. Kinh nghiệm

Mặc dù thành công là rất quan trọng, nhưng cũng rất tốt khi làm việc với một công ty có nhiều kinh nghiệm. Ít nhất là một vài năm ...

Khi bạn đang xem xét Agency tiếp thị kỹ thuật số, hãy xem qua sơ yếu lý lịch của những người mà bạn sẽ làm việc. Đảm bảo họ có nhiều kinh nghiệm mà bạn cần để đạt được mục tiêu của mình.






3. Tài liệu tham khảo

Một điều bạn nên làm: kiểm tra tài liệu tham khảo.

Ngay cả một công ty với nhiều chiến thắng trong tiếp thị kỹ thuật số hay một nhân viên có nhiều kinh nghiệm vẫn có thể yếu kém trong dịch vụ khách hàng. 


4. Cách Marketing của họ như thế nào?

Thật may mắn, có một cách thực sự tuyệt vời để xác định xem bất kỳ công ty tiếp thị kỹ thuật số nào bạn đang cân nhắc sẽ tiếp thị thương hiệu của bạn. Bạn có thể xem cách công ty tiếp thị thương hiệu của chính mình.

Hãy xem xét trang web của công ty họ. Có dễ điều hướng không? Nó có vẻ chuyên nghiệp không?

Nếu trang web của chính Agency không thuyết phục bạn rằng nên trở thành khách hàng, thì không có khả năng Agency này cũng có thể tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hiệu quả.


Ngoài ra, hãy xem blog của công ty. Nó có được cập nhật thường xuyên không? Nó có nội dung mới, có liên quan? Nội dung đó có được viết tốt không?

Trong hầu hết các trường hợp, tiếp thị nội dung có thể sẽ là một phần của chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Duyệt qua trang web và tìm đến các lời kêu gọi hành động. 

Xem qua các tài khoản trên các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau để xem mức độ thường xuyên bài đăng của Agency đó được cập nhật. Nhìn vào lượt chia sẻ hãy chắc chắn rằng công ty là doanh nghiệp có ảnh hưởng trong tiếp thị kỹ thuật số.

Cuối cùng, chú ý đến việc công ty sử dụng đa phương tiện như thế nào trên trang web của riêng mình. Bạn sẽ thấy các hình ảnh, infographics, và video được rải xung quanh.



5. Họ có chuyên môn mà bạn cần?

Bạn có thể không cần toàn bộ danh mục các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số. Thật vậy, doanh nghiệp của bạn có thể quá nhỏ để có thể cung cấp nhiều dịch vụ.

Trong trường hợp đó, tốt nhất là chuyên môn hoá.

Ví dụ: bạn chỉ có thể muốn Local SEO cho việc kinh doanh của bạn. Trong trường hợp đó, bạn có thể không quan tâm đến việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi hoặc thậm chí các dịch vụ trả cho mỗi nhấp chuột.

Nếu bạn gặp tình huống này, hãy tìm đến một công ty chuyên về loại hỗ trợ tiếp thị bạn cần.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng có rất nhiều công ty tiếp thị lớn với nhiều chuyên gia về nhân viên. Đừng do dự hợp tác với một trong số họ, ngay cả khi bạn không cần tất cả các dịch vụ của họ.



6. Hiểu được giá trị đầy đủ

Nếu bạn đang điều hành một doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) hoạt động với mức sinh lợi nhỏ, thì bạn có thể bị cám dỗ để thuê một công ty tiếp thị kỹ thuật số rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy. Hãy chống lại sự cám dỗ đó.

Tại sao? Bởi vì rẻ nhất là rất hiếm khi tốt nhất. Điều này đặc biệt đúng trong tiếp thị kỹ thuật số.


Thay vào đó, hãy tìm một công ty cung cấp giá trị. Chắc chắn, bạn sẽ chi thêm một chút tiền mặt, nhưng bạn cũng sẽ nhận được nhiều hơn trong doanh thu của bạn.



7. Uy tín

Truy cập trang chủ của công ty và cuộn xuống từ từ. Hãy tìm đến danh sách khách hàng cao cấp.

Nếu bạn không thấy một danh sách như vậy, tốt nhất bạn nên tìm một Agency khác.



8. Họ đánh giá như thế nào?

Một cách dễ dàng để kiểm tra khả năng tiếp thị kỹ thuật số của bất kỳ công ty nào: các từ khoá của Google liên quan đến các dịch vụ của nó. Công ty có xuất hiện trên trang đầu tiên của Google không? Liệu nó xếp hạng tốt? Họ đang chạy quảng cáo?



9. Nhận Báo cáo Mẫu

Cuối cùng, bất kỳ Agency tiếp thị kỹ thuật số tuyệt vời nào cũng sẽ cung cấp các báo cáo. Hỏi về các loại báo cáo bạn có thể mong đợi để xem và tần suất bạn sẽ nhận được báo cáo.

Hãy chắc chắn yêu cầu các báo cáo mẫu.

Có một lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp sử dụng các Agency tiếp thị. Trong nhiều trường hợp,  chi phí chúng cũng rẻ hơn so với việc cố gắng xây dựng một đội in-house.

Ngoài ra, một Agency tiếp thị kỹ thuật số hầu như luôn luôn sở hữu những kiến ​​thức chuyên môn bổ sung cho bạn.

Nhận xét