Dừng lãng phí tiền cho chiến dịch marketing trực tuyến của bạn

Không có gì bí mật khi marketing trực tuyến là công cụ mạnh mẽ. Nhưng tại sao nó hiệu quả cho một số  doanh nghiệp và không hiệu quả cho một số khác? Có lẽ câu hỏi tốt hơn là: tại sao nó không hiệu quả cho doanh nghiệp của tôi?

Chúng ta hãy xem 4 chiến lược marketing trực tuyến và xem những gì các chuyên gia của chúng tôi đã nói về quá trình của họ.


1. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO): Người dùng đầu tiên, Google Thứ hai


SEO không chỉ là tạo ra 'nội dung tuyệt vời' hoặc nhắm mục tiêu từ khoá dựa trên khối lượng tìm kiếm. Đó là nhắm mục tiêu của khán giả và thỏa mãn nhu cầu thông tin của họ.


2. marketing qua email

Marketing qua email đã được triển khai qua hàng thập kỷ và vẫn là một trong những công cụ mang lại hiệu quả cao nhất.


Phát triển 'danh sách' là một trong những công việc khó khăn nhất cho các doanh nghiệp trực tuyến. Làm thế nào bạn có thể "thuyết phục" để có thể tiếp cận một trong những kênh marketing dễ tiếp cận nhất trong marketing?

Kevan Lee, chuyên gia marketing qua email của Buffer Social nói rằng hãy tập trung vào chiến lược chính của bạn rồi thử nghiệm khi danh sách của bạn phát triển.

Chìa khóa cho sự tăng trưởng bền vững: Phát triển một danh sách, cung cấp nội dung có giá trị thường xuyên.




3. marketing truyền thông xã hội: một sự lãng phí thời gian không có quy trình


Ian Cleary, chuyên gia truyền thông xã hội của Razor Social đã phát triển chiến lược kinh doanh của mình xung quanh việc tối ưu hoá một chiến lược. Đây là những gì ông đã nói:

"Để thành công trên các phương tiện truyền thông xã hội, bạn phải tổ chức, xây dựng quy trình, sử dụng đúng công cụ và thực hiện tự động hóa ở những nơi có liên quan. "

Có nhiều mạng xã hội không có nghĩa là traffic lớn hơn.

"Bắt đầu với một chiến lược tuyệt vời, xây dựng một quy trình hiệu quả và sau đó đo lường và tối ưu hóa kết quả. Có rất nhiều giá trị có thể nhận được từ phương tiện truyền thông xã hội với cách tiếp cận đúng."

Điểm mấu chốt là tập trung vào các mạng xã hội hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn và liên tục tối ưu hóa quy trình của bạn bằng phương pháp tiếp cận bắt nguồn từ dữ liệu.

Nhận xét