3 chiến lược tiếp thị số sẽ thống trị năm 2018

Tiếp thị kỹ thuật số thay đổi nhanh. Hãy đảm bảo bạn đang đầu tư vào những sáng kiến ​​này trước đối thủ cạnh tranh.

Quảng cáo trực tuyến đã đạt được mức tăng trưởng 7,1% trong năm 2016. Con số này sẽ tăng lên gấp đôi vào năm tới.

Có một lý do cho điều này. Khi người tiêu dùng tắt TV và bật Internet, các nhà quảng cáo thấy một cơ hội vàng để tiếp cận khách hàng trực tuyến trong thị trường mục tiêu của họ. 

Tuy nhiên, thật dễ dàng để lãng phí tiền vào quảng cáo. Đó là bởi vì các nhà tiếp thị thường bắn "mù" bằng cách chạy các quảng cáo PPC có vẻ có hiệu quả, nhưng thường mang lại ít doanh thu hơn.

Các nhà chiến lược số muốn tăng thị phần nên quảng bá thương hiệu của họ với những xu hướng mới nổi có dấu hiệu thành công  trong năm mới.





Đây là 2 chiến lược quảng cáo trực tuyến sẽ thống trị năm 2018

1. Quảng cáo Video sẽ phát triển

Quảng cáo video đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, nhưng bạn có thể mong đợi Video Marketing sẽ là một kênh marketing thống trị trong 12 tháng tới.

Tại sao? Bởi vì các nhà xuất bản yêu thích Video.

Quảng cáo video tương tự như quảng cáo mà bạn buộc phải xem trên TV. Chúng làm cho mọi người chú ý đến sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo.

Ngày nay, ngày càng có nhiều khả năng bạn sẽ nhấp vào một bài đăng trên blog và xem quảng cáo video xuất hiện ở giữa nội dung. Quảng cáo đó thường bao gồm âm thanh làm có thể làm gián đoạn sự tập trung của bạn khi bạn đang cố lướt đọc báo.


Các nhà xuất bản sử dụng bất kỳ cách nào họ có thể để kiếm tiền từ blog của họ. Quảng cáo video cung cấp phương tiện sinh lợi hiệu quả.


Tất nhiên, quảng cáo video cũng hoạt động tốt trên YouTube. Nhà quảng cáo có nhiều tuỳ chọn để chạy quảng cáo video trên nền tảng đó.

Quảng cáo video cũng được cung cấp trên các trang mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook và Instagram. Những nền tảng này cũng cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu tuyệt vời.

Trong năm tới, các nhà chiến lược hiểu biết sẽ tạo ra các quảng cáo video duy nhất chạy trên nhiều kênh, chẳng hạn như blog, YouTube và trang web truyền thông xã hội. Điều đó sẽ tạo ra một chỉ số ROI tốt vì nó sẽ làm giảm chi phí sản xuất.

Ngoài ra, quảng cáo video cũng hoạt động tốt trên các nền tảng di động, không có lý do để nghi ngờ rằng video sẽ luôn được hỗ trợ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và phablets.

Nhiều nhà quảng cáo nhận thức được điều đó, và đầu tư ngân sách phù hợp. Theo eMarketer, quảng cáo video trên điện thoại di động sẽ chiếm gần một nửa ngân sách quảng cáo video.

2. Dữ liệu lớn sẽ là một quyết định lớn
Các nhà tiếp thị tốt không chỉ tập trung vào việc tiếp cận càng nhiều khách hàng càng tốt. Họ còn tập trung vào việc tiếp cận càng nhiều người phù hợp nhất có thể.


Đó là lý do tại sao các nhà chiến lược marketing thực hiện rất nhiều nghiên cứu trước để nhắm mục tiêu quảng cáo đến đúng người. Họ không muốn lãng phí ngân sách quảng cáo bằng cách chạy quảng cáo trước những người tiêu dùng không phải là đối tượng khách hàng mục tiêu của họ.


Ví dụ: họ sẽ sử dụng dữ liệu tiếp thị từ các nguồn khác nhau để xác định rằng phụ nữ tuổi từ 18 đến 25 thường xuyên ghé thăm trang web Elite hàng ngày cũng quan tâm đến mèo kitty rẻ tiền. Họ sẽ chạy quảng cáo cho những người quan tâm đến mèo kitty rẻ tiền chỉ nhắm mục tiêu vào nhóm đó.

Nhận xét