Top 7 công ty tiếp thị liên kết năm 2017

Trong một cuộc khảo sát gần đây, gần 90 phần trăm các nhà quảng cáo nói rằng các chương trình liên kết là quan trọng đối với các chiến lược tiếp thị tổng thể của họ. Các nhà xuất bản cũng tuyên bố rằng các đối tác liên kết thúc đẩy hơn 20 phần trăm doanh thu hàng năm của họ. Bốn mươi phần trăm các nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ cho biết các kênh mang lại khách hàng hàng đầu của họ là các chương trình liên kết.

Và lĩnh vực này chỉ đang phát triển - nghiên cứu BI Intelligence cho thấy tiếp thị liên kết là một trong những nguồn thu nhập phát triển nhanh nhất của các nhà bán lẻ trực tuyến. Trong khoảng từ năm 2015 đến năm 2020, chi tiêu của Hoa Kỳ đối với chiến lược Marketing liên kết sẽ tăng với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 10,1% lên 6,8 tỷ USD.



Tất nhiên, không chỉ bất kỳ đối tác tiếp thị liên kết nào cũng sẽ làm việc hiệu quả. Các công ty đang tìm kiếm các mối quan hệ có chất lượng. Do đó, đây là bảy công ty tiếp thị liên kết hàng đầu, không theo thứ tự cụ thể để xem xét trong năm tới:

1. Acceleration Partners

Acceleration Partners đang dẫn đầu thế hệ tiếp thị liên kết tiếp theo. Đã là lãnh đạo trong ngành về tuyển dụng và tương tác của thiết kế chiến dịch, thực hiện, phân bổ và báo cáo, công ty kết hợp chiến lược tinh vi với quản lý tài khoản chất lượng cao để thu hút khách hàng. Với Acceleration Partners, thuật ngữ "Acceleration Partners" (Performance PartnershipTM) sẽ vượt ra khỏi tiếp thị liên kết cao cấp với các kênh hoàn toàn mới, như nền tảng tiếp thị ứng dụng đến ứng dụng, tiếp thị có ảnh hưởng và hợp tác phát triển kinh doanh. Tất cả những kết quả này đều mang lại thành công hàng đầu cho các nhà bán lẻ toàn cầu cao cấp bao gồm adidas, eBay, Jet và Target.

2. Button

Một công ty thương mại hàng đầu theo ngữ cảnh, Button kết nối các ứng dụng và trang web di động từ các nhà xuất bản hàng đầu - Conde Nast, Huffington Post, Ibotta, và nhiều thứ khác - cho các ứng dụng khác, thu hút người dùng có giá trị. Ví dụ: độc giả của Conde Nast Traveler có thể đọc các bài viết về điểm đến mà họ muốn truy cập, duyệt qua các khách sạn trên Hotels.com và được gửi trực tiếp đến ứng dụng Hotels.com để hoàn thành ý định của họ. Button giúp kinh doanh có hiệu quả hơn bằng cách tối ưu hóa hiệu suất và phần thưởng dựa trên lịch sử mua hàng của khách hàng.

3. Impact Radius

Cơ chế tiếp thị hiệu suất toàn cầu của Radius Impact làm gián đoạn các mô hình mạng lưới liên kết truyền thống, trao quyền cho các nhà tiếp thị và các cơ quan bằng cách cung cấp công nghệ để theo dõi và tối ưu hóa quan hệ đối tác. Điều này là duy nhất trong không gian liên kết vì nó cho phép các thương hiệu sắp xếp các chương trình với các mục tiêu kinh doanh của riêng họ và thu được những hiểu biết độc đáo về giá trị của mỗi đối tác. Công nghệ Impact Radius 'cũng cho phép các nhà tiếp thị nắm bắt và phân tích kết quả trên tất cả các kênh tiếp thị để tối ưu hóa chi phí tiếp thị thông minh. Với loại hình này, không có gì ngạc nhiên khi Impact Radius gần đây đã nhận được khoản tài trợ tăng trưởng trị giá 30 triệu đô la từ Silversmith Capital Partners.

4. Performance Horizon

Cơ chế quản lý đối tác tiếp thị của Horizon cho phép các công ty làm việc trực tiếp với các đối tác là nhà xuất bản toàn cầu, di động và trực tuyến của họ để thúc đẩy doanh số bán hàng. Nó hỗ trợ các chiến lược tiếp thị hiệu quả của khách hàng tại hơn 150 quốc gia từ các văn phòng trên khắp thế giới. Bằng cách tận dụng nền tảng SaaS của mình, các thương hiệu có thể thực hiện thanh toán dựa trên hiệu suất, cho phép họ tăng doanh số thông qua các đối tác tiếp thị trực tuyến và các chi nhánh của họ. Công ty cũng cung cấp đo lường và theo dõi hiệu suất, tăng trưởng thông qua phân tích trên toàn thế giới. Bằng cách đo lường tất cả các đối tác dựa trên hiệu suất, giải pháp của Performance Horizon rất có lợi cho thương hiệu.

5. Fluent

Với một loạt các giải pháp tiếp thị hiệu suất tập trung vào các đối tượng có đủ điều kiện thay vì các chỉ số vanity, Fluent cung cấp cho khách hàng mua mới ở quy mô cho hơn 500 thương hiệu hàng đầu. Thêm vào đó, nó kết hợp khoa học dữ liệu cứng với sự tương tác của con người theo những cách có thể đo lường được, thu thập được 6 triệu phản hồi được khảo sát từ hơn 500.000 người dùng hàng ngày thông qua các cuộc trò chuyện một-một.

6. Affiliate Window

Với các giải pháp độc quyền, các bộ phần mềm báo cáo toàn diện, và các thư mục đối tác cho sự hợp tác lớn hơn, Affiliate Window thúc đẩy công nghệ dẫn đầu thị trường để giúp các nhà bán lẻ phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ. Họ cam kết tuân thủ và cung cấp một bộ công cụ để bảo vệ chống gian lận. Một phần của Tập đoàn Zanox, công ty đã thành lập chính nó như một mạng lưới toàn cầu hàng đầu với 13 văn phòng trên toàn thế giới.

7. ShareASale

Mạng lưới tiếp thị liên kết nhanh, hiệu quả và chính xác, ShareASale cung cấp sự bảo vệ thương hiệu từ phần mềm quảng cáo, cũng như khả năng phân chia hoa hồng giữa các đối tác và thậm chí cả việc bán hàng tráo trở lại với liên kết ban đầu. Mạng là dễ sử dụng, với thương hiệu có cơ hội để sống trong vòng 24 giờ.

Tiếp thị liên kết không phải là trên đường ra trong thời gian sớm. Năm nay, đảm bảo bạn đang tạo ra các kết nối với đối tác tiếp thị lý tưởng của bạn. Với một mối quan hệ vững chắc, bạn sẽ phát triển cùng nhau.

Nhận xét