Đây là bí quyết lớn nhất để đạt được thành công trong tiếp thị trực tuyến

Bí mật lớn nhất để marketing trực tuyến hành công là sự nhất quán. Dưới đây là ba lời khuyên giúp bạn giữ được hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng của mình.


Bí quyết marketing trực tuyến - cho dù đó là sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, viết blog, podcasting, v.v. - đều nhất quán. Theo thời gian, tính nhất quán đó tạo nên danh tiếng và một điều là để doanh số bán hàng tăng lên.



Vấn đề là nó có thể thực sự khó khăn để duy trì trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo sự phù hợp. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn không phải là nhà marketing bị choáng ngợp bởi những kiến ​​thức trên Internet hoặc đang liên tục bị phân tâm bởi các xu hướng truyền thông xã hội mới nhất.


Sử dụng nội dung trực tuyến của bạn để giải đáp các câu hỏi và lời phàn nàn phổ biến của khách hàng.

Gần đây tôi đã nói chuyện với một sinh viên trong chương trình huấn luyện nhóm sắp tới của tôi về một lời phàn nàn cô ấy nghe trong các cuộc họp bán hàng.



"Tôi điều hành một công ty truyền thông xã hội, và rất nhiều khách hàng tiềm năng của tôi không muốn thuê tôi vì họ nói họ đã bị các công ty PR hủy hoại trong quá khứ", cô ấy nói với tôi.



Tôi đã trả lời bằng cách nói với cô ấy: Cô ấy có thể làm một video hoặc thậm chí một bài đăng trên blog về những việc cần làm nếu bạn bị một công ty PR hủy hoại. Khi làm như vậy, cô ấy sẽ có nội dung, giải quyết lời phàn nàn và xây dựng niềm tin.



Bạn không cần phải suy nghĩ và không cần phải đưa ra ý tưởng mới tốt nhất. Chỉ cần cung cấp cho thị trường của bạn những gì họ muốn và những gì họ cần.







Outsource nó nếu bạn cần.

Nếu bạn thực sự không có thời gian để triển khai chiến lược marketing trực tuyến của mình, chỉ cần thuê một người khác làm điều đó. Tôi có thể nói chuyện này từ quan điểm của một doanh nghiệp gia công phần mềm này cho thương hiệu của riêng tôi cũng như cung cấp dịch vụ cho các công ty khác.



Nếu bạn quyết định thuê ngoài việc quản lý marketing trực tuyến, bạn vẫn cần phải biết ý tưởng về những gì đang diễn ra với thị trường của bạn để bạn có thể ủy thác đúng cách. Vì lý do này, việc thuê ngoài đây không phải là điều tôi muốn giới thiệu cho đến khi bạn biết thị trường của bạn tốt hơn chính họ.



Được tổ chức.

Thành phần cuối cùng để phù hợp với marketing trực tuyến của bạn là mọi công việc được thực hiện một cách có tổ chức. Nếu bạn không có một kế hoạch đặt ra, rất có thể bạn sẽ không đạt được mục tiêu marketing của bạn.



Đôi khi tôi cũng lên kế hoạch nội dung như các chiến dịch marketing email xung quanh sự kiện ra mắt và quảng cáo, theo cách đó tôi đảm bảo rằng nội dung phù hợp với mục tiêu của tôi là kiếm được lợi nhuận. Nếu bạn đã có một kế hoạch quảng cáo cho cả năm, tất cả những gì bạn phải làm là tạo kế hoạch cho nội dung của bạn.



Viết báo, truyền thông xã hội chỉ là một nửa trận chiến khi nói đến marketing trực tuyến. Thực tế là bạn cần phải nhất quán trong một khoảng thời gian đủ dài để thấy kết quả tốt nhất. Bằng cách kết hợp các mẹo này, bạn sẽ có thể dễ dàng giữ được hình ảnh thương hiệu của mình trên mạng.

Nhận xét