6 chiến thuật marketing để chuyển đổi người đăng ký email thành khách hàng

Cách tăng lượt đăng ký Email



Sau khi bạn đã tối ưu hóa nội dung và xuất bản trên trang web, bước tiếp theo sẽ chuyển đổi độc giả của bạn thành người đăng ký email cho doanh nghiệp của bạn.



Hãy chắc chắn bao gồm một lời kêu gọi hành động nổi bật cho người đọc đăng ký qua trang web của bạn, trong thanh bên của blog và được đặt trong các bài đăng trên blog của bạn để tối đa hoá cơ hội thu thập email của khách hàng.



Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp bán sản phẩm, khuyến khích độc giả của bạn giảm giá trực tuyến hoặc giảm giá trong cửa hàng để đổi lấy việc đăng ký danh sách email của bạn và sử dụng các công cụ không tốn kém hoặc miễn phí như Sumo's List Builder và OptinMonster để tạo ra email với hình thức hấp dẫn, hiển thị trực quan và nhiều hơn nữa để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.



Đối với các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, hãy cân nhắc việc cung cấp mẫu tải xuống miễn phí, sách điện tử có bản quyền hoặc tư vấnđể đổi lấy độc giả đăng ký danh sách email của bạn.



Nếu bạn có thể cung cấp giá trị cho người đọc theo cách mà các doanh nghiệp khác không sẵn sàng làm miễn phí, bạn sẽ đặt mình vào vị trí đó để xây dựng mối quan hệ với độc giả của bạn và chuyển đổi chúng thành khách hàng.





6 chiến thuật marketing để chuyển đổi người đăng ký email thành khách hàng trong cửa hàng



Khi bạn có danh sách email của những người quan tâm đến thương hiệu của bạn hoặc ít nhất là nội dung của bạn, đây là lúc bắt đầu thử nghiệm để dẫn dắt họ đến cửa hàng của bạn và khuyến khích họ mua hàng từ bạn. Dưới đây là sáu chiến thuật sáng tạo để bắt đầu.



1. Các ngày lễ và sự kiện



Đưa mọi người đến cửa hàng của bạn bằng cách tổ chức các sự kiện họ yêu thích. Thậm chí nếu bạn tạo ra một sản phẩm thú vị, ví dụ như bánh kẹp chén dành cho người sành ăn, bạn vẫn cần phải xác ddingj bạn là ai và những gì bạn muốn đại diện trong tâm trí khách hàng của bạn.



Điều này đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp không có các chương trình sale kích thích  mua sắm  như khi bạn bán đồ nội thất văn phòng.





Ngoài ra, bạn có thể lên kế hoạch cho một sự kiện liên kết trực tiếp với những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp cho khách hàng. Nếu bạn sở hữu một nhà hàng, tổ chức một lớp nấu ăn hàng tháng dạy cho khách hàng về nơi sản phẩm và thịt họ tiêu thụ thực sự xuất phát, từ đó có thể là một nguồn thu nhập bổ sung nhằm phục vụ cho những khách hàng trung thành nhất của bạn thậm chí trung thành thương hiệu của bạn hơn .



2. Flash Sale



Gửi cho người đăng ký một phiếu giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo tại cửa hàng và cho họ biết họ chỉ có 72 giờ để đổi quà.



Nghiên cứu cho thấy rằng sự khẩn cấp mang lại hiệu quả kỳ diệu trong chiến lược marketing. Khai thác vào phản ứng sợ hãi bị mất là một cách chắc chắn để thúc đẩy mọi người vượt qua những cản trở khi họ có quan tâm đến những gì bạn cung cấp và có ý định mua hàng.





3. Hợp tác với các tổ chức từ thiện địa phương



Giúp đỡ qua việc quyên góp tiền hay dành thời gian cho một cộng đồng tại địa phương phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Tại sao bạn không tham gia vào các vấn đề quan trọng đối với bạn và khách hàng?



Nếu bạn không chắc chắn điều gì khách hàng của bạn quan tâm nhất, hãy gửi một cuộc khảo sát nhanh bằng Google Documents và yêu cầu họ bỏ phiếu cho một vài lựa chọn mà bạn đang cân nhắc.



Một khi bạn đã nhận được phản hồi đó, hãy gửi một email tiếp theo với kế hoạch cho sự kiện gây quỹ đầu tiên của bạn hoặc thông tin chi tiết về tỷ lệ phần trăm doanh thu từ mỗi lần mua hàng sẽ đến với quỹ từ thiện vào tháng tới, điều này sẽ mang lại cho khách hàng của bạn cảm giác về quyền sở hữu và sự tham gia vào hoạt động kinh doanh của bạn, điều này có thể thúc đẩy mối quan hệ lâu dài.

Nhận xét