4 xu hướng trong Tiếp thị trực tuyến chủ doanh nghiệp cho năm 2018

Những điều này sẽ thay đổi cách các doanh nghiệp giao tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu của họ trực tuyến vào năm tới.



Khi năm 2017 đang đến gần, điều quan trọng là trong năm 2018 xem xét những gì chủ doanh nghiệp và nhà chiến lược marketing có thể mong đợi trong năm mới. Những thay đổi lớn đang đến vào năm 2018 và các nhà marketing cần phải sẵn sàng để tránh những vấn đề tiềm ẩn và tối đa hóa lợi thế kinh doanh của họ. Dưới đây là bốn xu hướng quảng cáo trực tuyến đáng chú ý trong năm 2018.



Định dạng Quảng cáo Mới cho PPC

Các nhà marketing luôn cần phải theo dõi các định dạng quảng cáo mới của phương tiện truyền thông xã hội và các hình thức PPC khác. 

Facebook và Google đều đã xem trước các định dạng quảng cáo mới trong vài tháng qua và sẽ được tung ra thị trường vào năm 2018. Nhiều thay đổi này được thiết kế để làm cho quảng cáo hiệu quả hơn trên màn hình di động. Với ngày càng nhiều trải nghiệm trực tuyến bị chi phối bởi các định dạng trên điện thoại di động, chủ doanh nghiệp nên thử nghiệm với các định dạng quảng cáo mới này để xem những gì hiệu quả nhất.






Các quy tắc nền tảng chặt chẽ hơn cho nội dung và quảng cáo

Vì nhiều lý do, người dân năm 2017 đã chú ý thêm về sức mạnh tiềm năng của các phương tiện kỹ thuật số. Các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội đã bị chỉ trích vì đã được sử dụng để truyền bá các chiến dịch thông tin sai lạc. Tương tự như vậy, Google đã phải đối mặt với những lời chỉ trích khi người ta sử dụng thuật toán của họ để truyền bá thông tin sai lệch.



Các công ty công nghệ cao đang chịu trách nhiệm lớn hơn về nội dung phân phối nó trên nền tảng quảng cáp của họ. Sẽ có những quy định về những gì nhà quảng cáo có thể và không thể làm được. 


Với các quy tắc liên tục thay đổi, chủ doanh nghiệp và nhà marketing cần phải cẩn thận rằng họ tuân thủ các điều khoản dịch vụ cho nền tảng này để tránh bị phạt trong kết quả tìm kiếm hoặc không thể chạy quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội.



Các quy định quốc tế về cách sử dụng dữ liệu

Để đối phó với các vấn đề đã đề cập ở trên, nhiều quốc gia trên thế giới đã tạo ra các quy định mới về phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Điều này có thể ảnh hưởng đến mọi thứ từ thu thập dữ liệu đến quảng cáo.



Có rất nhiều quy tắc được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng quyền kiểm soát nhiều hơn dữ liệu của họ, nhưng thực tế, nó có thể là mối đe dọa cho các công ty. Các chủ doanh nghiệp với khách hàng cần dành thời gian để làm quen với các quy tắc kỹ thuật số mới.



Ngân sách quảng cáo trực tuyến lớn hơn

Ngân sách quảng cáo trực tuyến đã tăng đều đặn trong nhiều năm, nhưng có lý do tốt để mong đợi sự tăng trưởng của họ sẽ lớn hơn bình thường vào năm 2018. Những cắt giảm thuế gần đây cho các công ty sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp các nguồn lực bổ sung mà nhiều người sẽ sử dụng để quảng bá doanh nghiệp của mình dẫn đến tăng doanh số bán hàng và nhu cầu tuyển thêm nhân viên. Điều này có nghĩa là cạnh tranh sẽ khốc liệt với những từ khóa và đối tượng mục tiêu tốt nhất. Nhà marketing có thể sẽ phải chịu mức giá thầu cao hơn cho mỗi nhấp chuột và chi phí mỗi lượt hiển thị tăng lên.








Các nhà marketing nên chuẩn bị để chi tiêu nhiều hơn vào quảng cáo vào năm 2018 và sẵn sàng thử nghiệm với các định dạng mới. Các định dạng mới thường có chi phí đấu giá thấp hơn trong thời gian đầu vì ít nhà quảng cáo đang sử dụng chúng. Và mặc dù là mới, các định dạng mới có thể cung cấp cách sáng tạo và hiệu quả để tạo ra doanh thu.



Năm 2018 hứa hẹn sẽ là năm thú vị cho các nhà quảng cáo và marketing trực tuyến. Dành thời gian để tìm hiểu về những thay đổi trước khi trở thành vấn đề hoặc bỏ lỡ cơ hội là cần thiết để có thành công nhất trong năm mới.

Nhận xét