4 Mẹo Internet Marketing để tăng traffic và doanh thu trong năm tới

Bắt đầu năm mới ngay bằng cách sử dụng các chiến thuật và chiến lược để cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn.


Đó là năm 2018 và có thể hầu hết các chủ doanh nghiệp đều có kế hoạch tăng doanh thu và lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh của họ. Tuy nhiên, giống như kế hoạch, chuyển mục tiêu thành thực tế không dễ dàng hơn để hoàn thành. Vì vậy đây là bốn lời khuyên cho các chủ doanh nghiệp những người muốn tăng lưu lượng truy cập và lợi nhuận của họ vào năm 2018.



Cập nhật Website của bạn


Các trang web đã được xây dựng trong khoảng thời gian lâu hơn có một lợi thế SEO so với các trang web mới được tạo ra. Tuy nhiên nội dung trên trang web có thể là không chính xác hoặc lỗi thời.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy đa số người tiêu dùng gặp phải nhiều trang web có nội dung sai. Việc cập nhật trang web cũng là thời điểm tốt để nâng cấp các tính năng bảo mật, điều này rất cần thiết để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Tương tự, việc cải thiện tính thân thiện với thiết bị di động của trang web cũng có thể dẫn đến những cải tiến hữu hình trong hoạt động kinh doanh.







Sử dụng PPC và quảng cáo truyền thông xã hội



Nhiều chủ doanh nghiệp có ấn tượng sai lầm về cách internet và phương tiện truyền thông xã hội hoạt động. 



Điều quan trọng là phải nhận ra rằng phương tiện truyền thông hữu ích như Google trong việc tăng lưu lượng truy cập đến các trang web. Lợi ích của Facebook là mạng lưới phân phối nội dung giúp nền tảng này hữu ích như quảng cáo tìm kiếm trên Google hoặc quảng cáo video trên YouTube. Đầu tư vào cả hai hình thức quảng cáo trả tiền có thể mang lại lợi nhuận tốt cho một doanh nghiệp.







Tích hợp chiến thuật marketing



Một chủ doanh nghiệp mục tiêu có các mục tiêu khác cần theo đuổi trong năm 2018 đang sử dụng nhiều chiến lược marketing một cách phối hợp. Một thời gian dài trước đây, cách duy nhất mà người ta tiếp nhận thông tin là thông qua những lời đồn thổi. Bây giờ, có rất nhiều cách để thu thập thông tin cho người tiêu dùng.







Các doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức quảng cáo trên internet nên phối hợp chúng để đảm bảo rằng một thông điệp nhất quán được gửi đến người tiêu dùng mục tiêu. Sử dụng quảng cáo qua email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo PPC và quảng cáo video làm cho mọi người khó có thể bỏ lỡ tin nhắn.







Các hình thức khác của tích hợp là khi các doanh nghiệp phối hợp marketing trực tuyến của họ với marketing offline. Các phương pháp được đề cập trước đây có hiệu quả riêng, nhưng hãy tưởng tượng  sẽ là hiệu quả hơn nhiều khi quảng cáo trực tuyến đang củng cố những gì họ đã nhìn thấy trên các bảng quảng cáo truyền hình địa phương, quảng cáo truyền hình, v.v ... Làm cho nỗ lực phối hợp tất cả các kênh quảng cáo và marketing khác nhau rất khó khăn, nhưng nó là giá trị cho các chủ doanh nghiệp để làm hoặc thuê những người có thể xử lý việc phối hợp và thực hiện cho bạn.







Tạo nội dung khác



Mặc dù điều này có vẻ như là một lời khuyên không mong muốn cho năm 2018, điều này có thể là điều quan trọng nhất. Quảng cáo vẫn hoạt động, có rất nhiều bằng chứng để hỗ trợ cho điều đó, nhưng người tiêu dùng đang trở nên có khả năng tránh và bỏ qua quảng cáo nếu họ muốn. Content marketing là một cách tốt để tiếp cận khán giả trong khi trình bày kiến ​​thức cơ sở của một doanh nghiệp.







Ví dụ: một số người tiêu dùng bắt đầu sử dụng các trình chặn quảng cáo để ngăn họ nhìn thấy quảng cáo trong khi duyệt các trang web (mặc dù Facebook được thiết kế để các công nghệ này không hoạt động trên trang web của họ). Nếu mọi người không nhìn thấy quảng cáo banner của bạn, viết bài đăng trên blog thông thường sẽ là một cách hay để thu hút đối tượng mục tiêu của bạn mà không phải dựa vào quảng cáo. Có thể gián tiếp, nhưng content marketing vẫn rất hiệu quả.

Nhận xét