Làm thế nào để Marketing cho kinh doanh trực tuyến miễn phí - phần 2

3. Viết blog

Bạn đã bao giờ viết một email cho một người bạn, một thành viên gia đình hoặc một bài đăng trên mạng xã hội? Bạn có thể trở thành một blogger. Tất nhiên, tôi không nói về việc sử dụng blog của bạn làm nhật ký trực tuyến để viết về cảm xúc của bạn. Đây là một blog sẽ hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Tin tuyệt vời là viết blog rất dễ dàng. Bạn không phải là một nhà văn chuyên nghiệp. Thực sự và xác thực. Viết theo cách bạn nói. Thể hiện cá tính độc đáo của bạn. Không ai biết doanh nghiệp của bạn tốt hơn bạn. Bạn có thể viết về nghiên cứu hoặc các xu hướng trong lĩnh vực của bạn. Cung cấp các hướng dẫn.

Với một blog bạn có thể khuấy động các cuộc trò chuyện và thu hút khách hàng tiềm năng của bạn. Làm cho họ trở thành fan ... những người hâm mộ sẽ truyền bá lời nói và mang nhiều khách hàng tiềm năng hơn và bán hàng cho bạn đó là quảng cáo miễn phí.

Đừng ngần ngại nói về sản phẩm của bạn hoặc điều gì làm cho công ty của bạn tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Chìa khóa ở đây là minh bạch.

Viết blog thực sự là một hình thức truyền thông xã hội hiệu quả trong chiến lược marketing . Nó có thể có tác động lớn đến việc kinh doanh của bạn bằng nhiều cách. Nó có thể thúc đẩy SEO của bạn ... và kết quả là tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Thường xuyên đăng nội dung thu hút các công cụ tìm kiếm.

Việc đăng nội dung phù hợp có giá trị sẽ tạo kết nối giữa bạn và khách hàng tiềm năng. Cung cấp thông tin miễn phí có giá trị giữ khách hàng tiềm năng của bạn kết nối với doanh nghiệp của bạn và muốn nhiều hơn nữa qua các sản phẩm thương mại của bạn.


Có rất nhiều tiềm năng với blog. Một bài đăng trên blog có giá trị có thể giống như virus và được lan truyền trên Internet. Và điều đó có nghĩa là sẽ có nhiều lưu lượng truy cập hơn vào liên kết trực tuyến của bạn ... và bạn có thể có nhiều khách hàng hơn. Một blog giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về các vấn đề trong lĩnh vực của bạn, làm thế nào bạn có thể  giúp đở để giải quyết vấn đề của họ.

Cách sử dụng Blogs:
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu của bạn.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn xếp hạng thông qua SEO.

Viết blog:
Hãy thực tế. Là chính mình. Thể hiện cá tính độc đáo của bạn.
Đăng bài thường xuyên - nếu không bạn sẽ thu hút ít khách truy cập hơn.
Cung cấp thông tin miễn phí có giá trị - nhưng cũng đừng ngại bán hàng.



4. Đinh hướng Marketing cho doanh nghiệp

Được rồi, như vậy bạn đã có đơn đặt hàng hoặc, ít nhất là một điểm xuất phát tuyệt vời khi bạn bắt đầu tìm ra cách tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến đối tượng khách hàng trực tuyến.

Sử dụng ba kỹ thuật này cộng với ba phương pháp đã được chứng minh trong bài viết này - email, quảng cáo hiển thị hình ảnh và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - có thể dẫn đến tỷ lệ phản hồi đáng kể cho các chương trình khuyến mại của bạn và lợi tức đầu tư cao hơn cho các nỗ lực Marketing của bạn.

Hãy nhớ rằng mặc dù không phải tất cả các kênh Marketing đều hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra để tìm ra những kênh, hoặc thậm chí là sự kết hợp tốt nhất cho các kênh tiếp thị trực tuyến của bạn.

Nhận xét