Hiệu quả của Marketing trên trang vàng so với Marketing trực tuyến

Là chủ doanh nghiệp, tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc đặt tên mình lên các trang vàng. Nhưng thế giới đang tiến bộ và cách marketing cũ không chỉ trở nên khó tiếp cận tới người tiêu dùng. Có thể có một khoảng thời gian trong quá khứ rằng doanh nghiệp của bạn đã chi 4.000 đô la để quảng cáo trang vàng và dưới 1.000 đô la cho chiến lược marketing trực tuyến, bởi vì đó là điều đã mang lại traffic cho bạn trong quá khứ. 



Thực tế chân thành là người tiêu dùng chỉ không dùng các danh bạ nữa, họ không hỏi về các đề xuất, và họ không sử dụng các thư mục để tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ. Những gì người tiêu dùng làm trong ngày và tuổi này là sử dụng điện thoại di động, iPads hoặc máy tính xách tay và hỏi Siri tìm kiếm trên Google hoặc đọc xếp hạng và các đánh giá trực tuyến. Chắc chắn, điều này có vẻ như là một khái niệm xa vời đối với một số bạn và cho rằng điều này không gây ảnh hưởng cho doanh nghiệp của bạn, nhưng sự thật là vấn đề là các doanh nghiệp chi tiền cho quảng cáo trang vàng không nhận chuyển đổi cần thiết để duy trì quảng cáo.



Để chứng minh khẳng định này, Yelp đã tiến hành khảo sát trên 3.500 chủ doanh nghiệp và yêu cầu họ ước tính tỷ lệ phần trăm khách hàng tìm thấy họ bằng cách sử dụng quảng cáo trang vàng trên điện thoại  di động. 43% số người tham gia trả lời rằng: 0% khách hàng tìm thấy họ thông qua quảng cáo trang màu vàng, 47% trả lời 1-25% khách hàng, 5% cho biết giữa 26-50% khách hàng, 3% 75% khách hàng, 1% cho biết giữa 76-99% khách hàng , và 0.1% trong số người tham gia cho biết 100% khách hàng. Kết luận của cuộc khảo sát này là 90% chủ doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên trang vàng không nhận được lưu lượng truy cập ước tính trên 25% tổng lượng khách mua hàng.



Bây giờ, biết rằng các quảng cáo trên trang vàng không hiệu quả, điều quan trọng là bạn cần phải biết  nguyên nhân tại sao. Những gì nghiên cứu đã cho thấy, các quảng cáo trang vàng là không có hiệu quả kết nối người tiêu dùng. 





digital marketing, mặt khác, thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp của bạn. Nó không chỉ cho phép quảng cáo của bạn được xem thường xuyên hơn, vì nó đặt quảng cáo của bạn lên các nền tảng đang được sử dụng bởi những người tiêu dùng ngày nay, nhưng nó nhắm mục tiêu đến những khách hàng có mặt trên thị trường cho bất cứ thứ gì mà bạn cung cấp. 



Với digital marketing, số tiền bạn chi tiêu được sử dụng để tăng khả năng hiển thị của bạn cho những người đang tìm kiếm các dịch vụ, sản phẩm hoặc thông tin cụ thể liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Điều này có nghĩa là thay vì hàng trăm người không tìm kiếm các dịch vụ nhìn thấy trang vàng của bạn.



Nghe có vẻ phức tạp, và bạn có thể không hiểu chính xác cách hoạt động, nhưng bạn biết thế giới đang thay đổi. Và với điều đó, bạn sẽ phải biết rằng bạn cũng phải thay đổi. Vì vậy, mặc dù bạn không thể hiểu được digital marketing, điều quan trọng là phải nhìn thấy giá trị của nó, và cân nhắc nó đối với chiến lược marketing mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn vẫn chi tiêu hàng nghìn đô la cho quảng cáo trang vàng, đây là lúc để thực hiện thay đổi. Đã đến lúc dành tiền cho marketing trực tuyến vì lợi ích của việc phát triển doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét