6 cách để kinh doanh trực tuyến chỉ với $500

Internet cung cấp tiềm năng không giới hạn về cơ hội tiếp cận đến khách hàng và trong khi có một số công cụ marketing online  có thể được thực hiện miễn phí, các chiến lược hiệu quả nhất đòi hỏi ngân sách marketing tương đương.



Các công ty tập trung vào mua quảng cáo kỹ thuật số dựa trên hiệu suất và marketing có ảnh hưởng - cả hai đều đòi hỏi ngân sách hàng tháng khá lớn. Mặc dù không phải cho tất cả mọi người, điều đó không có nghĩa là không thể thực hiện một chiến lược marketing cho một doanh nghiệp trực tuyến với ngân sách nhỏ hơn. Tôi thường được yêu cầu các lựa chọn thay thế cho những người có ngân sách hạn chế, và số tiền thường được chi tiêu thường là 500 đô la.





Tôi đã nói chuyện với mười chủ doanh nghiệp và yêu cầu họ chia sẻ lời khuyên tốt nhất của họ cho marketing online với ngân sách 500 đô la. Nếu bạn đang làm việc với một ngân sách nhỏ, hãy sử dụng mười chiến lược này để giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích của mỗi đô la chi tiêu cho marketing theo ý bạn.



1. Khởi động chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

"Với quảng cáo trên Facebook, bạn biết chính xác nơi mỗi đô la được sử dụng. Bạn có thể đặt phiếu mua hàng của mình trước đối tượng khách hàng được nhắm mục tiêu và bạn thấy mỗi đô la thu được bạn đã chi tiêu bao nhiêu. Bạn có thể phải mất một ít thời gian để hiểu đầy đủ, nhưng khi bạn nắm bắt được cách tối ưu hóa quảng cáo của mình có thể tăng cường hiệu quả của bạn. "


2. Thuê một cây viết chuyên nghiệp

"Cập nhật blog của công ty bạn cho khách truy cập trang web của bạn những nội dung mới, đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn có được khả năng hiển thị trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của Google. Đó là một phần quan trọng của marketing online đòi hỏi nhiều thời gian mà nhiều chủ doanh nghiệp không có. Thuê một freelancer để viết nội dung cho blog của bạn - chỉ cần đảm bảo rằng họ đã quen thuộc với các đặc tính của sản phẩm và mục tiêu SEO của bạn. "







3. Đầu tư vào SEO

"Với một trang web mới, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một ưu tiên cao, nhưng nó có thể rất tốn kém. Có rất nhiều thông tin miễn phí tuyệt vời có sẵn trực tuyến nếu bạn sẵn sàng dành thời gian để đọc tất cả, cùng với một số khóa học và sách điện tử bạn có thể mua mà không quá tốn kém. Đối với tôi, tự học có một số lợi ích ngoài việc tiết kiệm tiền. "





4. Thuê những người có ảnh hưởng để quảng bá cho doanh nghiệp của bạn

"Với khoản ngân sách nhỏ hàng tháng, bạn sẽ không phải là một người nổi tiếng, nhưng bạn có thể sắp xếp chiến lược kinh doanh của mình với một số ít người có ảnh hưởng đến thị trường có thể giúp đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến trước một lượng lớn khán giả. Hãy xem xét các tin tức địa phương hoặc thậm chí các chuyên gia địa phương khác. Thêm một chút sáng tạo, bạn thực sự có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn. "





5. Tạo ra một Video

"Chúng tôi đã thấy một số khách hàng thiết kế trang web của chúng tôi đã trải nghiệm một phản ứng tốt hơn đối với lời kêu gọi mua hàng trên trang đích của họ khi họ thêm một video. Người tiêu dùng không thích đọc sách - họ thích xem video. Ngoài ra, với một video, bạn có thể làm tốt hơn việc giải thích lợi ích của sản phẩm và đẩy người xem hướng tới một hành động cụ thể. Sau đó, bạn có thể sử dụng video trong các chiến dịch marketing khác, như quảng cáo trên Facebook. "





6. Đăng một Infographic hữu ích

"Infographics có xu hướng hoạt động rất tốt, ngay cả với những người dễ nhàm chán, và tạo ra một bài viết có tính giáo dục hoặc cập nhật xu hướng mới cho khách truy cập của bạn. Mặc dù chúng có thể tốn hàng ngàn đô la từ một agency, nhưng bạn có thể tìm thấy freelancer có kinh nghiệm về đồ họa để tiết kiệm cho bạn một khoản tiền. Mục đích là để infographic của bạn được xuất bản trên các trang web khác nhau sẽ giúp bạn mở rộng khả năng tiếp cận của bạn".

Nhận xét