5 Mẹo tiếp thị Pinterest để Nhận thêm traffic - Phần 2

2. Hiểu biết Pinterest Pins



Pins giống như dấu trang trực quan mà người dùng Pinterest thiết lập để giúp tập trung thời gian xem của cộng đồng. Bạn muốn mọi người "ghim" bảng của bạn vì lý do marketing rất tốt:



Một pin khuyến khích trung bình hai lượt truy cập trang web và sáu lượt xem trên trang web. Đây là cơ bản marketing lan truyền.



Pinning có thể là một khía cạnh quan trọng của một chiến lược bán lẻ trực tuyến dài hạn. Pins là điểm xuất phát cho bán hàng, thậm chí sau một hoặc hai tháng. Nếu bạn sử dụng bất kỳ loại hình ảnh sản phẩm trên trang web của bạn thì bạn nên hoàn toàn được Pin chúng trên Pinterest.



Dọc theo dòng Facebook 'Likes' và Twitter retweets, Pinterest 'Re-Pins' có thể làm cho thông điệp của bạn viral cao hơn các tùy chọn đăng bài khác. Một Pin thông thường có thể tạo ra trên một chục Re-Pins. Đây là cơ bản lưu lượng truy cập miễn phí và chiến lược marketing trực tuyến miễn phí.



Bạn sẽ học cách thứ hai như một nhà bán lẻ trực tuyến, bởi vì các đơn hàng từ Pinterest đang ở mức cao nhất vào thời gian này.





3. Tăng khả năng Pin của của đồng với Bài đăng của bạn



Hãy chú ý đến tiêu chí kích thước hình ảnh của Pinterest để tạo ra đồ họa đẹp mắt và mang tính thông tin thu hút và giữ sự chú ý của người xem. Thay vì repost hình ảnh hiện tại của bạn, hãy chắc chắn cắt hoặc chỉnh sửa chúng để phù hợp với kích thước hình ảnh được đề nghị trên Pinterest.



Điều này sẽ làm cho hình ảnh của bạn nổi bật hơn và trông hấp dẫn hơn trên mạng.



Hãy chắc chắn để thêm một tiêu đề và mô tả liên quan đến Pins của bạn để có được sự hấp dẫn khách hàng hơn nữa.




4. Bình luận về Pins

OK, đây là một phản ứng đối với Pinterest, nhưng vẫn cần phải bình luận về những Pins của người khác và trả lời những người bình luận về bảng Pins của bạn. Hãy nhớ rằng vào cuối ngày, Pinterest trên thực tế là một mạng xã hội.



Mặc dù chủ yếu là phương tiện truyền thông thị giác, trang web cũng là một cộng đồng xã hội mang lại cho mọi người cơ hội để biết, thích và tin tưởng doanh nghiệp của bạn. Bạn càng Pin lại và thích nội dung của người khác, càng có nhiều khả năng họ sẽ thích bạn và gắn lại Nội dung của bạn; điều này dẫn đến nhiều lượt xem hơn, nhiều nhấp chuột hơn và doanh số lớn hơn.



Nhiều nguyên tắc tương tự dành cho các blog và diễn đàn có thể biến các bảng của bạn thành các hình ảnh marketing tuyệt vời và kích thích cuộc trò chuyện.



5. Thêm Từ khoá vào Bảng của Bạn

Điều quan trọng là đặt các bảng, ghim liên tục và đặc biệt thêm các từ khóa cho tất cả . Khả năng xếp hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn cho các từ khóa quan trọng có nghĩa là tài liệu và đề xuất của bạn nhận được lượt xem nhiều hơn vào đúng thời điểm. Lưu ý rằng nhiều người sử dụng Pinterest làm công cụ tìm kiếm, vì vậy sử dụng các cụm từ khóa phổ biến như tiêu đề và mô tả Pin có thể giúp hình ảnh của bạn xếp hạng cao hơn và dễ dàng được tìm thấy.



Khả năng hiển thị và lượt xem nhiều hơn là những gì pinning sẽ đạt được  mỗi ngày, ngay cả khi các nhà marketing khác lớn hơn bạn.



Pinterest mở ra cơ hội marketing thị giác mới. Chúng tôi đã đề cập đến một số khía cạnh của việc ghim  trên Pinterest.

Nhận xét