5 Cách đơn giản để Marketing bất động sản trên Internet

Nhiều người coi Marketing online cho lĩnh vực bất động sản là không khác biệt với marketing trong bất kỳ lĩnh vực nào khác. Tuy nhiên, chắc chắn, các nguyên tắc cơ bản của marketing online được áp dụng trong các ngành khác nhau là khác nhau. Ở cấp độ cao, tất cả các doanh nghiệp trực tuyến phải có đủ kiến ​​thức và hiểu biết về các vấn đề cơ bản về marketing hoặc tìm các chuyên gia để thực hiện công việc này.





Tuy nhiên, khi nói đến marketing cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản của bạn có một số kênh mà bạn sẽ muốn tập trung vào nhiều hơn những kênh truyền thông khác; do bản chất sản phẩm/dịch vụ và khách hàng.





Xem xét rằng việc mua nhà sẽ là một trong những khoản chi tiêu lớn nhất mà họ sẽ thực hiện trong toàn bộ cuộc đời của họ, một trang web tốt và chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả sẽ giúp bạn được chọn trở thành đại lý của họ.







Không phải tất cả các đại lý bất động sản đều giỏi marketing qua mạng (thật khó tin, nhưng đó là một thực tế). Tuy nhiên, không có gì ngăn cản họ sử dụng một vài lời khuyên để cải thiện cá tính, thương hiệu và hiệu quả cho chiến lược marketing của họ.







Chúng ta hãy nhìn vào 5 cách bạn có thể marketing cho lĩnh vực kinh doanh bất động sản của bạn trên internet.







1. Tách biệt với trang web chung



Nếu bạn là một phần của một công ty bất động sản quốc gia, hay quốc tế nổi tiếng, rất có thể trang web của bạn không thể phân biệt được với các đồng nghiệp của bạn.





Đừng dồn tất cả các dự án vào 1 trang web công ty của bạn, hãy cân nhắc việc xây dựng các trang web bất động sản của riêng biệt bạn nơi bạn có quyền kiểm soát tuyệt đối đối với thương hiệu chuyên biệt và tạo ra một cái gì đó độc đáo và nổi bật với đám đông.







Với tất cả các công cụ và công nghệ hiện có ngày nay, không thiếu những cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí bạn có thể thực hiện để xây dựng sự hiện diện trực tuyến của riêng bạn, sử dụng các công cụ như Wix hay WordPress - hai trong số các lựa chọn phổ biến nhất để xây dựng trang web của riêng bạn.











2. Viết về các chủ đề khác nhau



Các hộ gia đình ngày nay bị tấn công với các bản tin quảng cáo trên mạng từ các công ty lớn hơn vốn rất chung chung.




Tất nhiên bạn muốn giữ cho khách hàng của bạn luôn được cập nhật những tin tức liên quan đến nhà ở và xu hướng thị trường bất động sản địa phương,







Tuy nhiên, cái điều khác biệt bạn có thể thực hiện để làm nổi bật thương hiệu là chia sẻ thông tin cá nhân về bản thân. Có thể bạn đã nghe câu nói rằng mọi người làm ăn với người mà họ "biết, thích và tin tưởng" - đưa khía cạnh cá nhân vào marketing của bạn có thể giúp phát triển mối quan hệ với khách hàng tương lai của bạn.







Hãy xem xét việc tiết lộ một số khía cạnh của cuộc sống cá nhân của bạn (ví dụ như sở thích). Viết về một số niềm đam mê của bạn (không phải bất động sản) để tăng sức hấp dẫn cho độc giả. Dựa trên phản hồi của khách hàng, bạn sẽ học cách tốt nhất để thu hút người đăng ký và xây dựng mối quan hệ.



3. Đưa ra kiến ​​thức của bạn như một chuyên gia



Bạn không phải là chuyên gia bất động sản duy nhất tìm kiếm nội dung có giá trị để gây ấn tượng với khách hàng. Nhiều đồng nghiệp của bạn - bao gồm cả những người được xếp hạng cao nhất - đang tuyệt vọng với nội dung kém phong phú của họ, Đây là cơ hội cho bạn thể hiện năng lực chuyên môn của mình.



Một cơ hội to lớn khác là tìm kiếm các doanh nghiệp khác trong thị trường của bạn và cung cấp các bài đăng khách trên trang web của họ, cung cấp các bài viết đánh giá miễn phí cho khách hàng của họ, hoặc bất kỳ cách nào bạn có thể liên doanh và chia sẻ giá trị với họ.







Tiếp tục phát triển những kỹ năng marketing online của bạn, hãy chia sẻ những kỹ năng với những người không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lĩnh vực của bạn và bạn sẽ có nhiều cơ hội để tạo quan hệ đối tác marketing với các doanh nghiệp khác.







4. Làm chủ trò chơi giới thiệu trong thị trường của bạn



Hợp tác với các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực của bạn, làm những gì cần thiết để trở thành một "kết nối" cho các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn.


Kết nối những người cần giúp đỡ cho những người có kỹ năng để giúp đỡ có thể là phép thuật cho sự nghiệp bất động sản của bạn. Nó có thể là công việc cơ bản như giữ vệ sinh, giữ trẻ, làm đẹp cảnh quan hoặc cắt cỏ. Trong kịch bản này, bạn luôn kiếm được nguồn vốn xã hội từ hai bên với các nhân tố tiềm năng. Cả hai bên sẽ nhớ bạn, và càng có nhiều người bạn giúp đỡ theo cách này, càng có nhiều khả năng một số người sẽ quay lại với bạn vì nhu cầu nhà ở tương lai của họ.



Bạn thậm chí có thể cân nhắc việc tạo ra một nhóm "MeetUp" địa phương để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới không chỉ cho bạn mà cho những người khác trong khu vực của bạn. Là người tổ chức hay người điều hành nhóm này, bạn sẽ có rất nhiều vốn xã hội và là người mà bạn đồng hành của bạn tham khảo khi nói đến bất động sản.

Nhận xét