Các bước để lập kế hoạch Marketing Online thành công - Phần 1

Phải mất một chút nghiên cứu và có kiến ​​thức vững chắc về khách hàng mục tiêu của bạn, bạn có thể lập kế hoạch thực hiện một chiến dịch Marketing Online đơn giản trong một ngày dành riêng.


Một kế hoạch Marketing Internet 5 Bước được tạo ra bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực thi Marketing Online cho các doanh nghiệp nhỏ. Bằng cách thực hiện từng hành động, bạn sẽ nhanh chóng tạo ra một kế hoạch Marketing Online giúp thúc đấy doanh thu bán hàng.





Bước 1 - Xác định khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu của bạn cũng quan trọng như xác định sản phẩm của bạn hoặc đặt tên cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn chưa thực hiện kế hoạch Marketing trong kế hoạch kinh doanh của mình, thì bạn cần thực hiện ngay.

Sau đây là cách tạo ra một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh, từ Kế hoạch bán hàng độc đáo của bạn thông qua quảng cáo. Bản Kế hoạch Kinh doanh này sẽ dẫn bạn qua từng bước .


Bước 1: Nếu bạn đã có điều này trong kế hoạch kinh doanh của mình, bạn có thể bỏ qua bước 2.

Action:

Trả lời những câu hỏi này một cách trung thực nhất có thể. Nói cách khác, không đưa kỳ vọng của bạn vào bản kế hoạch. Khách hàng hoàn hảo, vững chắc của bạn thực sự là như thế nào?

Khách hàng mục tiêu của Doanh nghiệp là nam hay nữ?

Hồ sơ công việc của khách hàng mục tiêu của tôi là gì: một giám đốc điều hành, người quản lý, công nhân, doanh nhân, cha mẹ ở nhà, vv

Thu nhập gia đình ròng của khách hàng mục tiêu của tôi là gì?

Trình độ học vấn của khách hàng mục tiêu?

Khách hàng mục tiêu của tôi có ngân sách dành cho sản phẩm / dịch vụ của mình trên cơ sở tần suất một lần, thỉnh thoảng hay không đổi?


Làm thế nào để khách hàng mục tiêu của tôi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của tôi - họ có mua nó cho mình hoặc làm quà tặng?

Khách hàng mục tiêu của tôi có dành rất nhiều, một ít hoặc Online thời gian tối thiểu là bao nhiêu?

Khách hàng mục tiêu của tôi tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của tôi ở đâu? Cả Online và trong các vị trí thực tế?

Một khi bạn đã viết ra, bạn nên có một bức tranh về nơi để bắt đầu tìm cách để truyền đạt thông điệp của bạn và làm thế nào để viết bản thảo kế hoạch chi tiết nhất.


Bước 2 - Chọn mục tiêu của bạn

Bây giờ, bạn sẽ đăng quảng cáo ở đâu? Nỗ lực phối hợp nhiều trang web và địa điểm thường xuyên lui tới bởi khách hàng của bạn là chiến dịch Marketing hiệu quả nhất. Nếu thương hiệu của bạn được nhìn thấy ở một vài nơi, khả năng hiển thị và thông điệp được lưu giữ lại trong tâm trí khách hàng của bạn mạnh hơn nhiều.


Các trang web mà bạn có thể quảng cáo chéo cho khách truy cập, những người sau đó sẽ thấy bạn ở đó, sẽ là công cụ tuyệt vời để truyền tải thông điệp của bạn.


Khi xem xét trang web, mạng truyền thông xã hội hoặc bản tin cho quảng cáo của bạn, hãy xem xét các yếu tố như lưu lượng truy cập, vị trí hiển thị, chất lượng của các quảng cáo hiện tại và loại tin được trình bày trong quảng cáo hiện tại.



Có nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn chưa?


Quảng cáo có tính chất bổ sung cho doanh nghiệp của bạn không?

Các quảng cáo hoàn toàn không liên quan đến doanh nghiệp của bạn và lưu lượng truy cập dự kiến ​​của trang web?

Đây là tất cả các đầu mối để đo lường sự phù hợp của thông điệp của bạn với lưu lượng truy cập của trang web.



Kiểm tra Pay-Per-Click

Quảng cáo Pay-Per-Click (PPC) là một sự cân nhắc khác cho chiến dịch Marketing của bạn. Google AdWords là một ví dụ điển hình. Điều này cũng sẽ giúp bạn thử nghiệm và xác định các từ khoá hiệu quả nhất bằng cách chú ý đến thống kê của chiến dịch PPC.



Theo dõi Tỷ lệ Chuyển đổi của bạn

Tỷ lệ chuyển đổi là công cụ đo lường quan trọng. Những gì bạn cần làm là xác định chính xác những gì bạn muốn đo lường cho chiến dịch Marketing của bạn.


Lượt đăng ký? Tải xuống sách điện tử miễn phí của bạn?


Tỷ lệ chuyển đổi là số nhấp chuột cần để đạt được mục tiêu đo lường của bạn. Vì vậy, nếu trang của bạn có 1000 lần truy cập, 14 nhấp chuột và một lần bán hàng trong một ngày, tỷ lệ chuyển đổi của bạn là 1:14 hoặc 7,1%. Nói cách khác, 7.1% số nhấp chuột tạo ra doanh thu trong giai đoạn này.


Theo dõi chặt chẽ tỷ lệ chuyển đổi của bạn sẽ nhanh chóng cho bạn biết những gì đang hiệu quả và những gì không. Đừng ngần ngại tinh chỉnh hoặc sửa đổi quảng cáo của bạn nếu cần. Đây là một quá trình liên tục cho đến khi bạn thấy phù hợp nhất. Hãy nhớ rằng, một quảng cáo có thể hoạt động tuyệt vời ở một nơi nhưng không hiệu quả ở một nơi khác.


Action:

Tạo bảng tính hoặc tài liệu để theo dõi tất cả các trang web và vị trí được xem xét trong chiến dịch Marketing trên Internet của bạn.

Nhận xét